ใจเด็ด! สาวน้อยกัดแขนชายหมายข่มขืน จนหนีรอด

หนุ่มบุกเข้าห้องเด็กสาววัย 12 หมายข่มขืน แต่เด็กหญิงฮึดสู้ กัดเข้าที่แขนขวา ก่อนดิ้นหลุดมาได้ ตะโกนร้องให้ชาวบ้านช่วย จนจับกุมคนร้ายได้
 
          วันนี้ (21 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวชุมชนจามรเดชเจริญ ว่า ได้ช่วยกันจับคนร้ายพยายามข่มขืนเด็กได้ ที่ห้องพัก เลขที่ 144/28 ม.10 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังคุมตัวนายธนูฤทธิ์ พลอยเพ็ชร อายุ 29 ปี ใกล้กันนั้น พบเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) วัย 12 ปี ยืนตัวสั่นอยู่
 
          โดยเด็กหญิงเอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนยายออกไปนวดจับเส้นและพี่สาวไปช่วยงานบวช  ตนออกไปด้านนอกห้องเพื่อตากเสื้อผ้า และสังเกตเห็นคนร้ายเดินผ่านหน้าห้องไปมาหลายรอบ พอตนตากผ้าเสร็จจึงรีบไปปิดประตูห้อง แต่คนร้ายกลับรีบดันประตูเข้ามาในห้อง โดยอ้างว่าจะมาตรวจไฟฟ้าในห้อง ตนจึงรีบคว้ามีดปอกผลไม้ถือไว้ต่อสู้คนร้าย แต่คนร้ายก็ตรงเข้ามาพยายามอุ้มตนไปนอนที่เตียงนอน ตนจึงตะโกนร้องเรียกให้คนช่วยและกัดที่แขนขวาคนร้าย จนสามารถดิ้นหลุดออกจากตัวคนร้ายได้ ก่อนจะวิ่งลงมาด้านล่างร้องเรียกให้ชาวบ้านช่วยกันจับตัวไปได้
 
          จากการสอบสวนนายธนูฤทธิ์ ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนเด็ก เพียงแต่เข้าไปในห้องเท่านั้น แต่มีบาดแผลที่แขนขวาถูกเด็กกัดเป็นแผล เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวคนร้ายไปขึ้นรถของเจ้าหน้าที่ ได้มีชายวัยกลางคนพยายามจะเข้าไปทำร้ายเตะต่อยคนร้าย เจ้าหน้าที่ที่ต้องกันชุลมุนวุ่นวาย กว่าจะนำตัวขึ้นรถออกมาได้

21 ก.ค. 55 เวลา 22:30 1,644 4 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...