ชาวเน็ตกังขา มิสบิกินีซานตงเป้าตุง!

 


เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา มีการประกวดมิสบิกินี ยูนิเวิร์ส 2012
รอบชิงชนะเลิศของเขตการประกวดซานตง โดยจัดขึ้นที่เมืองชิงเต่า
ผู้ชนะเลิศจะเป็นตัวแทนมณฑลเข้าประกวดมิสบิกินี ระดับประเทศต่อไป

 

 
ตอกย้ำกระแสนาง งามไร้คุณภาพ หลังจากกรณี "มิสฉงชิ่ง" มาถึง "มิสบิกินีซานตง" ที่ผลออกมาค้านสายตาประชาชน ชาวเน็ตจวกหนัก ทั้งไม่สวย หุ่นไม่ดี แถมยังใส่บิกินีโชว์เป้าตุงผิดปกติ จนดูเหมือนสาวประเภทสองแอบมาประกวด

 

 

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา มีการประกวดมิสบิกินี ยูนิเวิร์ส 2012 รอบชิงชนะเลิศเขตการประกวดซานตง โดยจัดขึ้นที่เมืองชิงเต่า การประกวดเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยผ่านการคัดกรองในรอบแรก และรอบรองชนะเลิศ จนกระทั่งเหลือสาวงามจำนวน 22 คนจากทั้งมณฑลเข้ารอบสุดท้ายของการประกวดมิสบิกินีประจำมณฑลในครั้งนี้

 

 

   ผลการตัดสินปรากฏว่า สาวงามผู้คว้ารางวัลชนะเลิศคือ ต่ง เย่ว์เยี่ยน ขณะที่ หวังฉี และ เจี่ยปิน ได้ รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ โดยมิสบิกินีซานตง จะเป็นตัวแทนของมณฑลไปเข้าประกวดมิสบิกินีระดับประเทศต่อไป

 

 

 อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทันจะผ่านพ้น สำหรับประเด็นเรื่องการประกวด "มิสฉงชิ่ง" ที่ ผู้ได้รับตำแหน่งถูกชาวเน็ตจีนวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนว่าเข้าขั้นขี้เหร่ ทำให้เวทีประกวดนางงามในดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งกำเนิดสาวงามอย่าง ฉงชิ่งต้องแปดเปี้อน ในครั้งนี้เวทีมิสบิกินี ซานตง ก็โดนโจมตีไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ทั้งข้อหาผู้ได้รางวัลหน้าตาไม่เข้าขั้น หุ่นไม่ดี ยิ่งไปกว่านั้นจากภาพนางงามชุดบิกินีหลายคนที่เป้ากางเกงตุงผิดปกติ ทำให้ชาวเน็ตหลายรายตั้งข้อสงสัยว่าพวกเธอเป็นหญิงจริงหรือไม่ ชาวเน็ตจีนบางรายถึงขั้นสันนิษฐานว่าผู้เข้าประกวดบางคนอาจเป็นสาวประเภทสอง จากเมืองไทยก็เป็นได้ เนื่องเพราะสาวประเภทสองเมืองไทยได้ชื่อว่าสวยเหมือนผู้หญิงที่สุด

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
19 ก.ค. 55 เวลา 11:27 8,748 9 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...