ผัวใจโหด! จุดไฟเผาเมียทั้งเป็น ต่อหน้าลูกชาย

ครูสอนภาษาอังกฤษ ถูกอดีตสามีชั่วกินแต่เหล้างานไม่ทำ จุดไฟเผาทั้งเป็นต่อหน้าลูก อาการสาหัส

(18 ส.ค.) วานนี้ (17 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีผู้ป่วยอาการหนักมานอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรง พยาบาลศูนย์นครปฐม เนื่องจากถูกไฟคลอกตามร่างกายอย่างหนัก จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ป่วยคือ นางดวงจิต (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ครูสอนภาษาอังกฤษโรงเรียนแห่หนึ่งใน อ.เมือง จ.นครปฐม พบที่ใบหน้า และศีรษะ มีบาดแผลถูกไฟไหม้เกรียมทั้งหมด ดวงตาปิดสนิท และที่แขนขวาถูกพันผ้าไว้ทั้งท่อนแขน ส่วนผิวหนังสูญเสียไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย อาการสาหัส

จากการสอบถามน้องฟิล์ม อายุ 15 ปี บุตรชายของนางดวงจิต ทราบว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายจรัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พ่อของตนเองซึ่งได้แยกกันอยู่กับผู้เป็นแม่ โดยก่อนเกิดเหตุ นายจริญ ได้โทรศัพท์มาบอกนางดวงจิตว่า มีอาการป่วยขอให้เอายามาให้ที่บ้านพัก ตอนแรกนางดวงจิต ไม่กล้าไปเนื่องจากกลัวถูกทำร้าย แต่ด้วยความเป็นห่วงจึงได้ตัดสินใจไปหา พร้อมชักชวนบุตรชายอีก 2 คนไปด้วย เมื่อมาถึงนายจรัญ ได้ถามนางดวงจิต ว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันหรือไม่ แต่น้องฟิล์ม สังเกตเห็นมีดที่ผู้เป็นพ่อพกไว้ที่ด้านหลัง จึงตะโกนบอกให้แม่วิ่งหนีไป

จากนั้นนายจรัญได้พยายามจะใช้มีดเข้าทำร้ายน้องฟิล์ม แต่น้องฟิล์มได้เจรจาจนทำให้ผู้เป็นพ่อใจเย็นลง ซึ่งต่อมานายจรัญ บอกว่าอารมณ์เย็นลงแล้ว และจะไปขอเงินที่แม่ โดยได้ขับขี่รถจยย.ติดตามออกมา แต่ก็เห็นว่าผู้เป็นพ่อได้หยิบขวดน้ำมันออกมาด้วย จึงได้วิ่งตามออกมาเพื่อป้องกัน แต่นายจรัญขี่รถจยย.มาถึงก่อน และได้ใช้น้ำมันราดที่ตัวแม่ และจุดไฟเผาทั้งเป็นทันที น้องฟิล์มจึงได้พยายามเข้าช่วยดับไฟพร้อมกับชาวบ้าน จนถูกไฟที่เผาได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ส่วนนายจรัญ หลังก่อเหตุแล้วได้วิ่งหนีกลับมาที่บ้าน ทำให้ชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับตัวไว้ได้

ต่อมาทางญาติของนางดวงจิต ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สามควายเผือก ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทราบว่านายจรัญ มีญาติมาทำเรื่องประกันตัวออกไปแล้ว โดยทางญาติของนางดวงจิต ได้ยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากเป็นการลงมือที่โหดร้าย และเชื่อว่ามีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี

ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของนางดวงจิต ทราบว่านางดวงจิต เป็นคนตั้งใจขยันทำงาน และรักครอบครัวมาก แต่เคยเปรยว่าเบื่อสามีที่ไม่ยอมทำงาน ติดเหล้า เวลาเมามักจะซ้อมจนตนทนไม่ไหว จึงได้ขอแยกกันอยู่ และก็มาโดนทำร้ายในที่สุด

18 ก.ค. 55 เวลา 21:17 1,106 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...