สยอง! จับชาวปาปัวฯ ฆ่าหมอผี กินสมอง-อัณฑะ

   เมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม สำนักข่าวเอ็มเอเอ็นบีซี รายงานว่า ตำรวจปาปัวนิวกินี จับสมาชิก 29 คน ของกลุ่ม ๆ หนึ่งที่อ้างว่า มีพฤติกรรมกินเนื้อมนุษย์ และพวกเขาถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมหมอผีอย่าง 7 คน ซึ่งหมอผีทั้ง 7 คน ได้เสียชีวิตโดยที่ไม่หลงเหลือชิ้นส่วนใดของร่างกายอยู่เลย

               นายแอนโธนี่ วากามบี้ หัวหน้าตำรวจในเมืองมาดัง กล่าวว่า ผู้ต้องหาไม่คิดว่า พวกเขาได้ทำอะไรผิด พวกเขายอมรับเสียด้วยซ้ำว่า พวกเขามีพฤติกรรมรับประทานเนื้อมนุษย์อย่างเปิดเผย

               ด้านผู้ต้องหากินเนื้อมนุษย์ ซึ่งมี 8 คนเป็นผู้หญิง ยอมรับว่า พวกเขารับประทานสมองของเหยื่อ และทำซุปจากลูกอัณฑะ โดยทั้ง 29 คน เป็นเพียงคนกลุ่มเดียวจากคนกว่า 1,000 คนที่ต่อต้านพ่อมดหมอผีที่โก่งค่าทำพิธีกรรม โดยหนึ่งในผู้ต้องหาคนหนึ่ง กล่าวว่า พวกเขากินสมองเเบบสด ๆ และนำร่างกายส่วนอื่น ๆ เช่น ตับ หัวใจ อัณฑะ กลับไปยังสถานที่ประกอบพิธีกรรม เพื่อให้หัวหน้าของพวกเขา สร้างสรรค์พลังให้แก่สมาชิกคนอื่น ๆ

               มีการเปิดเผยว่า การจ้างหมอผีเพื่อช่วยสืบหาสาเหตุการตายหรือขับไล่วิญญาณชั่วร้าย ผู้ว่าจ้าง ต้องจ่ายเงินสดประมาณ 475 ดอลลาร์ หรือประมาณ 15,000 บาท รวมถึงหมู 1 ตัว และข้าวสาร 1 ถุง แต่หมอผีบางคนก็ขอมีเพศสัมพันธ์แทนการจ่ายเงินสดแทน ซึ่งหัวหน้าเผ่าคนหนึ่ง ได้ยืนยันว่า การที่หมอผีขอมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาหรือลูกสาวของผู้ว่าจ้าง ถือเป็นเรื่องที่ขัดต่อจริยธรรมและคุณธรรมของชนเผ่าดั้งเดิม

               อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายังอยู่ในระหว่างการคุมขัง และได้มีการเลื่อนวันพิพากษาออกไปเป็นวันที่ 17 สิงหาคม ซึ่งฆาตกรจะถูกลงโทษจนถึงเเก่ชีวิต

14 ก.ค. 55 เวลา 21:06 6,270 7 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...