สาวอังกฤษเสพติดน้ำ ดื่มวันละ 25 ลิตร!!

แม้ว่าการดื่มน้ำจะเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ แต่การดื่มน้ำมากเกินไปนั้น ก็ส่งผลร้ายต่อสุขภาพได้เช่นกัน แต่สำหรับสาวอังกฤษนามว่าซา ช่า เคนเนดี้ คนนี้ ดูเหมือนเธอจะไม่หวาดหวั่นกับอันตรายของการดื่มน้ำมากเกินไปเลยแม้แต่น้อย เพราะแต่ละวันเธอดื่มน้ำเป็นว่าเล่น เฉลี่ย 25 ลิตรต่อวันเลยทีเดียว

          โดยสาวชาช่า เคนเนดี้ คนนี้ เป็นคุณแม่วัยเพียง 26 ปี จากเมืองเอสเส็กซ์ของอังกฤษ เธอมีพฤติกรรมชอบการดื่มน้ำมากถึงขนาดขาดไม่ได้ ซึ่งซาช่าเล่าให้ฟังว่า เธอ เป็นคนที่เสพติดการดื่มน้ำมาก ในแต่ละวันจะดื่มน้ำไม่ต่ำกว่า 25 ลิตร และมันทำให้เธอต้องเข้าห้องน้ำบ่อย ๆ มากที่สุดถึงวันละ 40 ครั้งเลยล่ะ



          ส่วนจุดเริ่มต้นของพฤติกรรมชอบดื่มน้ำของเธอนั้น เธอบอกว่ามันเริ่มต้นตั้งแต่เธออายุประมาณ 2 ขวบ เธอมักจะขอดื่มน้ำจากพ่อแม่อยู่บ่อย ๆ จนพ่อแม่ของเธอรู้สึกว่ามันผิดปกติ จึงพาเธอไปหาหมอ แต่แล้วหมอก็ไม่พบความผิดปกติใด ๆ เลย จนกระทั่งเธออายุได้ประมาณ 6 ขวบ แม่ของเธอก็แอบเอาน้ำออกจากหัวนอนเธอ แต่ก็ไม่ได้ผล เธอก็ยังคงลุกขึ้นมาดื่มน้ำอยู่เรื่อย ๆ จนกว่าจะหลับ และไม่ว่าจะไปที่ไหน เธอก็จะต้องพกน้ำไปด้วยเสมอ

          จากนั้น เมื่อซาช่าอายุได้ประมาณ 13 ปี เธอก็ดื่มน้ำกว่า 15 ลิตรต่อวัน และต้องวางแกลลอนน้ำจุ 5 ลิตรไว้บนหัวนอน เพื่อดื่มน้ำจนกว่าจะหลับ และเมื่อเธออายุได้ 20 ปี เธอก็ยิ่งดื่มน้ำมากขึ้น โดยดื่มวันละ 20 ลิตร จนกระทั่งวันนี้ ซาช่าในวัย 26 ปี ก็ยิ่งดื่มน้ำมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็น 25 ลิตรต่อวันในที่สุด

          อย่าง ไรก็ดี จากพฤติกรรมการดื่มน้ำในปริมาณมากของซาช่านี้ ทำให้หมอหลายคนรู้สึกเป็นห่วงเธอมาก เพราะการดื่มน้ำมาก ๆ อาจจะนำมาซึ่งปัญหาทางร่างกายหลายอย่าง และอาจจะทำให้ถึงตายได้เลย


 

 

14 ก.ค. 55 เวลา 21:06 5,956 6 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...