โหด! แม่ใช้ไม้เบสบอลตีลูกแมวสาหัส ยุให้ลูกทำด้วย

   เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า นาง วิลานา โจเนล ฟราซิเออร์ หญิงวัย 25 ปี ถูกศาลตัดสินว่ากระทำความผิด หลังจากทารุณกรรมสัตว์โดยการใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีที่หัวของลูกแมวจนได้รับ บาดเจ็บสาหัส

          รายงานระบุว่า นางฟราซิเออร์ ได้ก่อเหตุเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2011 ที่เมืองบรูคส์วิว รัฐฟลอริด้า ขณะที่เธอตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน และเธอยังได้ยุยงให้ลูกชายของเธอทารุณลูกแมวน้อยสีขาว-ดำชื่อว่า เด็กซ์เตอร์ ด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่ลูกแมวถูกตี ทำให้มันมีอาการโคม่าเนื่องจากได้รับความกระทบกระเทือนทางสมองอย่างรุนแรง โดยสัตวแพทย์ระบุว่า พวกเขาสามารถยื้อชีวิตมันได้อีกเพียง 2 เดือน ก่อนที่จะกระทำการุณยฆาตเพื่อให้ลูกแมวพ้นจากความทรมาน

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวมีเด็กชายและเด็กหญิง อายุ 10-11 ปี ที่ยืนยันได้ว่า วัน เกิดเหตุ นางฟราซิเออร์ และลูกชายวัย 8 ขวบและ 5 ขวบ ได้ใช้ไม้เบสบอลตีลูกแมว โดยหลังจากที่ตีลูกแมวแล้ว ลูกชายของเธอก็คว้าคอแมวเขวี้ยงใส่ต้นไม้ ก่อนที่จะใช้ไม้ตีซ้ำอีก ในขณะที่ นางฟราซิเออร์ คอยพูดยุยงส่งเสริมให้ลูกชายของเธอให้กระทำเช่นนั้น

          อย่างไรก็ตาม จากข่าวการทารุณกรรมลูกแมวอย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้แก่กลุ่มคนรักสัตว์ที่รวมตัวกันต่อต้านพฤติกรรมดังกล่าว โดยร่วมลงชื่อกว่า 55,000 คนเพื่อเรียกร้องให้ศาลดำเนินคดีลงโทษ นางฟราซิเออร์ ให้ถึงที่สุด

          แม้ว่านางฟราซิเออร์จะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ในที่สุด เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ศาลเฮอร์นันโดเคาท์ตี้จึงได้ตัดสินว่า นางฟราซิเออร์ มีความผิดฐานกระทำการทารุณกรรมสัตว์ มีโทษจำคุกเป็นเวลา 1 ปี และถูกควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี ซึ่งจะมีผลในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...