แม่สุดทน ตีหัวพระเลือดอาบ บุกขออึ๊บลูกวัย12 ถึงบ้าน

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ร.ต.อ.พุฒิพงศ์ อินธาระ พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมนางบุญธรรม ทรัพย์เย็น อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 33/3 ม.8 ต.สามบัณฑิต อ.อุทัย ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุอันตรายแก่ร่างกาย โดยได้ใช้ไม้กระบองยาว 1 ฟุต ตีหัวพระประทวน ชัยมี อายุ 57 ปี พระลูกวัด วัดสามบัณฑิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ภายในบ้านเลขที่ 33/2 ม.8 ต.สามบัณฑิต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเก็บหลักฐานพบไม้กระบองและจีวรพระ 1ผืน กองอยู่ในบ้าน ต่อมานายชีวิน ปิยะทัศน์ศรี ส.อบจ.พระนครศรีอยุธยา เขต อ.อุทัย ยื่นหลักทรัพย์จำนวน 30,000 บาท ประกันตัวนางบุญธรรมออกไป


   นางบุญธรรม เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตีหัวพระ ว่า ก่อนเกิดเหตุพระประทวนเดินออกจากมาจากวัดเพื่อซื้อบุหรี่ที่ร้านค้าใกล้บ้านพี่สาวตน โดยลูกสาวของตนเองชื่อ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นอนเล่นอยู่ในบ้านของพี่สาวเพียงลำพัง  ต่อมามีคนมาบอกว่าเห็นพระประทวนเข้าไปในบ้านของพี่สาว ตนตกใจมากเนื่องจากพระประทวนเคยเข้ามาลวนลามลูกสาวและหลานสาวด้วยการชวนไปร่วมเพศเมื่อ 1 เดือนก่อน แต่ลูกสาวไม่ยอม พระประทวนถึงขนาดสำเร็จความใคร่ต่อหน้าลูกสาว เมื่อทราบเรื่องจึงรีบวิ่งไปดู พบว่าพระประทวนได้ถอดจีวรออกหมดแล้วและกำลังสำเร็จความใคร่อยู่ ตนสุดจะทนจึงกระโดดเตะพระเข้าที่ปลายคางแล้วคว้ากระบองตีหัวไป 3 ครั้ง จนเลือดอาบใบหน้า หลังจากนั้นชาวบ้านที่ประสบเหตุช่วยนำพระส่งร.พ.อุทัย ส่วนตนรอมอบตัวกับตำรวจที่บ้านเกิดเหตุ


 ด้านเด็กหญิงเปิ้ล กล่าวว่า พระเคยเข้ามาลวนลามตนมาแล้วและหนนี้ยื่นข้อเสนอว่าจะให้เงิน 200 บาท ตนร้องโวยวายและแม่เข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา


 ภายหลังผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร.พ.อุทัย พบพระประทวน ให้สัมภาษณ์ว่า เดิมจำพรรษาที่วัดบ้านเกิด ต.ป่าพุทรา อ.ขานุวรลักษณ์ จ.กำแพงเพชร มา20แแล้ว เพิ่งจะย้ายมาจำพรรษาที่วัดสามบัณฑิตได้เพียง 1 พรรษา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำอะไรไม่ได้ ยังปวดหัวอยู่มาก จำได้เพียงออกมาซื้อบุหรี่แล้วมีคนมาขอเงินแต่ไม่ได้ให้ไป จากนั้นก็โดนตีที่ศรีษะหลายครั้งจนสลบ และไม่อยากเอาความกับมารดาเด็ก หลังออกจากร.พ.จะย้ายกลับวัดบ้านเกิดทันที

22 ม.ค. 53 เวลา 01:18 3,940 15 144
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...