จับหนุ่มหึงโหด ราดเบนซินเผาแฟนอาการสาหัส

(12 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายณัฐพงศ์  หรือโน้ต อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีจุดไฟเผาร่างกายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด
สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณัฐพงศ์ กับ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ทะเลาะมีปากเสียงกันอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ ท้ายซอยหัวแตก ก่อนที่ นายณัฐพงศ์ จะคว้าขวดน้ำมันเบนซินแบ่งขายสาดใส่ใบหน้าของ น.ส.พลอย และใช้ไฟจุดเผาร่างแฟนสาว ก่อนจะเข้าโผกอดเพื่อดับไฟด้วยความตกใจ โดยที่ชาวบ้านได้รีบนำน้ำมาสาดเพื่อดับไฟ หลังจากนั้น นายณัฐพงศ์ จึงได้อุ้มร่างแฟนสาวไปส่งโรงพยาบาล และหนีไปอยู่ที่บ้านญาติ จ.นครศรีธรรมราช
นายณัฐพงศ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่เกิดจากความไม่ตั้งใจ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ น.ส.พลอย ได้คุยโทรศัพท์กับชายอื่น ตนจึงได้ขอพูดคุยและสั่งให้เลยยุ่งกับแฟนสาว แต่อีกฝ่ายตอบกลับมาว่า แฟนสาวของตนเป็นฝ่ายไปยุ่งกับชายคนดังกล่าวก่อน
หลังวางสายโทรศัพท์ไป ทำให้ตนกับ น.ส.พลอย เกิดมีปากเสียงกัน โดยที่แฟนสาวไม่มีทีท่าปฏิเสธหรือโต้แย้งใดๆ ตนจึงเกิดโมโหจัด หยิบขวดน้ำมันเบนซินใต้เบาะรถจักรยานยนต์มาสาดใส่หน้า น.ส.พลอย พร้อมกับจุดไฟแช็กขู่ใกล้ๆ แต่แฟนสาวได้ปัดมือตน จนทำให้เกิดประกายไฟลุกขึ้นที่ใบหน้าแฟนสาวและลุกลามตามร่างกายอย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจ ตนจึงเข้าไปสวมกอดแต่ไฟก็ไม่ดับลง จนชาวบ้านต้องช่วยนำน้ำมาสาดดับไฟ ตนจึงรีบอุ้มร่าง น.ส.พลอย ส่งรักษาที่โรงพยาบาลโดยเร็ว
นายณัฐพงศ์ ยัง กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่มีเจตนาที่จะให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น แม้ว่าหลังจากนี้แฟนสาวจะอยู่ในสภาพเช่นไร ก็อยากให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ขอยอมแลกกับทุกอย่างที่ทำได้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองเอาไว้ก่อน ก่อนจะควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ส่วนอาการบาดเจ็บของ น.ส.พลอย ล่าสุดยังคงต้องพักรักษาตัวที่ห้องไอซียู เพราะถูกไฟไหม้รุนแรง ตั้งแต่ใบหน้า จนถึงลำตัวส่วนบน แม้จะรู้สึกตัวแล้วก็ตาม แต่ก็ตอบคำถามได้เพียงสั้นๆ และใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา ทางด้านพ่อแม่ของ น.ส.พลอย รู้สึกสงสารลูกสาวและโกรธกับการกระทำของ นายณัฐพงศ์ เป็นอย่างมาก พร้อมกับประกาศว่า 'ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต'
12 ก.ค. 55 เวลา 21:43 2,690 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...