ตุ๊กตายาง คุณค่าที่มากกว่า Sex Toy!!

ผู้ชายบางคน อาจเคยลองใช้บริการของหญิงสาวนิรนาม รูปร่างหน้าตาเอ็กซ์ อึ๋ม สวยไม่แพ้นางเอกหนัง AV ที่หลายคนฝันถึง แถมยังพร้อมเสมอที่จะให้ความสุขสุดยอดกับหนุ่มๆ แบบ non-stop 
   
หญิง สาวนิรนามที่ว่าก็คือ “ตุ๊กตายาง” ที่มีให้เลือกทั้งแบบที่ทำด้วยซิลิโคน ผิวนุ่มนิ่ม ให้ความรู้สึกเหมือนเนื้อผู้หญิงจริงๆ และแบบเป่าลม ที่คุณอยากใช้เมื่อไหร่ ก็แค่สูบลมใส่ เธอก็จะใหญ่อวบอั๋นขึ้นทันตา
   
และ ไม่ว่าจะเลือกแบบไหน เธอก็พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกท่า แถมเปิดปุ๊บ ติดปั๊บ ไม่ต้องวอร์มอัพให้เสียเวลา ช่วยพาคุณถึงสวรรค์ได้อย่างชิลชิล

 

 

 
 
แม้คุณจะขยันเมกเลิฟกับเธอถี่และยาวนานแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่อง “ท้องแล้วจ้า” และไม่ต้องกลัวติดโรคทางเพศสัมพันธ์ เพียงแค่ทำความสะอาดเธอด้วยน้ำสบู่ ก็เอาอยู่
   
ที่ เด็ดไปกว่านั้นคือ น้องสาวเธอมีความอ่อนนุ่มและเด้งดึ๋งเหมือนของผู้หญิง ส่วนประตูหลังก็บีบรัดแน่น ในขณะที่ปากก็มีความยืดหยุ่นนุ่มนวล รองรับการทำออรัลเซ็กซ์ได้อย่างลงตัวเป๊ะ
   
คุณสมบัติ เพียบซะยังงี้ นักเซ็กซ์บำบัดจึงใช้ตุ๊กตายางช่วยรักษาผู้ชายที่มีอาการนกกระจอกไม่ทันกิน น้ำ หรือพวกที่ขาดความมั่นใจเมื่อต้องเมกเลิฟกับหญิงสาว
 
 
 


แต่หญิงสาว นิรนามผู้นี้ ไม่ได้มีดีแค่ช่วยปลดเปลื้องอารมณ์ใคร่ให้ชายหนุ่มเท่านั้น เพราะมีคนไอเดียพิลึก นำ “น้องตุ๊ก” ไปใช้ทำเรื่องเหลือเชื่ออีกเยอะแยะ 
  
 เอ้า...ไปดูกัน...

 

 


1. ใช้เป็นแพยาง
  
 เรื่อง นี้มาจากตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยออสเตรเลียได้เข้าช่วยเหลือหนุ่มสาววัย 19 ปีคู่หนึ่ง ที่อุตริใช้ตุ๊กตายางเป็นแพล่องในแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว แต่โชคร้ายฝ่ายหญิงทำตุ๊กตายางหลุดมือ จึงต้องเกาะต้นไม้แทน รอจนทีมกู้ภัยไปช่วยเหลือ
   
งานนี้ ทำเอาตำรวจออสซีรีบออกประกาศเตือนว่า ตุ๊กตายางไม่ได้มีไว้เพื่อใช้ล่องแพนะคร้าบบ

 

 

 

 


2. ใช้ตัดเย็บเสื้อผ้า
   
ศิลปินชาวดัตช์คนหนึ่ง ไอเดียบรรเจิด นำตุ๊กตายางที่ไม่ใช้แล้ว มารีไซเคิลเป็นเสื้อกันฝน.. แหม..ทำไปได้

 

 

 

   3. ใช้ป้องกันโรคในสงคราม

 

ในสงครามโลก ครั้งที่ 2 ทหารนาซีจำนวนมากติดโรคซิฟิลิสจากโสเภณี ทำให้ฮิตเลอร์ต้องอนุมัติโครงการลับสุดยอด ด้วยการแจกตุ๊กตายางสาวผมบลอนด์ ตาสีฟ้า ให้ทหารพกไว้ในเป้เพื่อใช้คลายเหงา แต่พวกทหารพากันส่ายหน้า ไม่กล้าพกติดตัว เพราะถ้าถูกข้าศึกจับได้ มันอายเว้ยเฮ้ย..

 


 4. ใช้ในโฆษณา
   
บริษัท โฆษณาแห่งหนึ่งในตุรกี ออกโปสเตอร์โฆษณารถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮาร์เลย์ เดวิดสัน โดยให้สาวนิรนามซ้อนท้าย และเขียนว่า “ไม่มีอะไรทดแทนของจริงได้ โปรดใช้อะไหล่แท้ของฮาร์เลย์ เดวิดสัน” เล่นเอาน้องตุ๊ก หมดราคาไปเลย

 

 


5. ใช้ตบตาตำรวจ


ตามกฎหมายในสหรัฐฯ การขับรถในเลนคาร์พูล ต้องมีคนในรถ 2 คนขึ้นไป เรื่องนี้หนุ่มหัวใสเลยเลือกใช้ “น้องตุ๊ก” นั่งเคียงข้าง หวังตบตาตำรวจ แต่งานนี้ตำรวจตาถึง จึงแจกใบสั่งแบบไม่ต้องอธิบาย.. 555

 


 6. ใช้เป็นสมาชิกในครอบครัว
   
สามี ภรรยาชาวอังกฤษ จัดเป็นนักสะสมตุ๊กตายางกว่า 240 ตัว เรียกว่ามากที่สุดในโลก ลุงบอกว่า ไม่ได้มีพวกเธอไว้ใช้ในเรื่องอย่างว่าหรอกนะ แต่มีไว้เป็นสมาชิกในครอบครัว อยู่กันหลายๆ คนอุ่นใจดี แต่ที่ฟังแล้วหนาวคือ พวกเธอมีค่าตัวรวมกันสูงเกือบ 5 ล้านบาท!!! โอ..มายก็อดดด
 
11 ก.ค. 55 เวลา 17:29 35,372 13 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...