แต่งหน้าให้สวยแบบสาวๆ Wonder Girls กัน

 Wonder Girls เปิดตัวภาพนิ่ง พรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์ Peripera Wonderline

      จะเริ่มเปิดจำหน่ายสินค้าในไลน์ที่มีชื่อว่า Peripera Wonderline ผ่านทางเว็บไซต์ Peripera Online Shop (www.periperashop.com) ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า "เครื่องสำอางค์ Peripera Wonderline จะช่วยขจัดปัญหาในด้านการ




      แต่งหน้าย้อนยุคสุดฮิปในโทนสีน้ำตาลนวลตาทรงพลังสไตล์สาวเจ้าเสน่ห์ แบบเดียวกับที่ Wonder Girls เคยทำได้ผลมาแล้วในเอ็มวี Nobody ยังไงยังงั้นเลย!

      "การแต่งโทนสีน้ำตาลดูธรรมชาติในลุคนี้ เหมาะกับเสื้อผ้าสไตล์วินเทงที่อินอยู่ในตอนนี้มาก เพราะส่วนใหญ่เสื้อผ้าสไตล์นี้มักจะมีดีเทลเยอะๆ มีสีสันสดๆ ดังนั้น สีเมคอัพควรหันมาเล่นสีเบาๆ ซอฟต์ๆ แทนถึงจะดูสวยเก๋กว่า"


   Step 1  เลือกใช้อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลเข้มลงทั่วเบ้าตา จากนั้นใช้สีไฮไลต์ลงที่กลางเบ้ตา เพื่อดึงเนื้อตาให้แลดูมีมิติยิ่งขึ้น ปกติแล้วสาวๆ จะลงสีอายแชโดว์เฉดอ่อนๆ ก่อน แล้วจึงค่อยๆ ไล่เฉดสีให้เข้มขึ้น เพื่อสร้างมิติให้กับเปลือกตาใช่ไหม ลองเปลี่ยนมาใช้เทคนิคนี้ดู จะรู้สึกว่าไม่ยุ่งยากซับซ้อนกับการต้องกะน้ำหนักสีให้วุ่นวาย ลงแค่สองจังหวะง่ายๆ ก็ได้ดวงตาสวยเหลือบวาววับน่ามองแบบนี้แล้วล่ะ

สไตล์แต่งหน้าย้อนยุคจะดูสมจริงสุดๆ ก็ต้องมีขนตาปลอมแผงหนางอนยาวดำขลับแบบนี้แหละ ถึงจะใช่เลย!

   Step 2  เลือกติดขนตาปลอมแบบเพิ่มความหนา โดยทาบแผงขนตาจากหัวตาจรดปลายหางตา ถ้าแผงขนตาปลอมเกินจากปลายหางตา ก็ตัดส่วนที่เกินออกก่อนที่จะติดกาว

   Step 3  กรีดลิควิดอายไลเนอร์สีดำ เพื่อเพิ่มความกลมโตให้กับรูปตา แล้วอย่าเพิ่งลืมตาทันทีหลับตาสักพัก ปล่อยให้อายไลเนอร์ชนิดน้ำแห้งเสียก่อน จึงสามารถเปิดเปลือกตาได้ ในช่วงงานกลางคืนคุณแค่เพิ่มดีกรีความฮอตด้วยการเล่นสีที่เปลือกตาให้ดูโดดเด่นขึ้นอีกสักหน่อย

   Step 4  เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วให้เรียวคิ้วดูเข้มขึ้น แต่ไม่ต้องฝนให้เข้มมากนักแค่เน้นให้ปลายหางดูคมสวย

   Step 5  ปัดแก้มด้วยบลัชออนฝุ่นสีพืชหรือสีอมส้มเพื่อบาลานซ์โทนสีผิวทั้งหน้าให้ดูนุ่มนวล

   Step 6 ลิปกลอสเลือกสีอิงกับสีธรรมชาติของริมฝีปาก อาจเลือกสีให้เข้ากว่าสีริมฝีปากจริง 1-2 เฉด แล้วเติมสีกลอสให้ทั่วริมฝีปาก

25 พ.ค. 52 เวลา 17:08 6,885 13 262
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...