การแสดงที่ยั่วยวนของ 2NE1 เขย่าใจแฟนๆเพศชาย

 

การแสดงที่น่าประทับใจของ 2NE1 ใน MVล่าสุดกำลังเป็นประเด็นร้อน

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 YG ได้ปล่อย MV ‘I Love You’ ออกมาผ่าน YG-Life ซึ่งนับเป็นการปล่อย MV สู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลายคนได้จับตามองอีกด้านที่ใหม่ของ 2NE1 นี้

 

สมาชิกทั้ง 4 คนได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที๋โตขึ้น ทั้งจากการแสดงทางสีหน้า เช่นเดียวกับเสื้อผ้าหน้าผม ทั้งหมดแสดงความเซ็กซี่ออกมาได้อย่างดี พวกเธอผลักดัน “เซ็กซี่” คอนเซ็ปนี้ให้เห็น ซึ่งทำได้ดีทีเดียว ทำให้หลายคนประหลาดใจ และแน่นอนกับแฟนๆผู้ชายที่ใจสั่นกับการเปลี่ยนแปลงของเธอครั้งนี้ด้วย

พัคบมแสดงให้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่ไม่มีสิ้นสุดของเธอ อย่างที่เห็น เพียวแค่ใส่เสื้อเชิ้ต และ นั่งลงบนเตียง โชว์ให้เห็นเรียวขายาวเหมือนตุ๊กตานั้นเป็นเหมือนไฮไลท์ ภาพรวมทั้งหมดสมาชิกแต่ละคนก็ประสบความสำเร็จในการแสดงภาพลักษณ์ใหม่อีกด้วย การให้ความสำคัญในภาพลักษณ์แบบผู้หญิงๆรวมถึงการแสดงแบบยั่วยวนนั้นเป็นสิ่งที่สื่ออกมาได้ดีทีเดียว

2NE1 ปล่อยเพลง ‘I Love You’ หลังจากหายไปเกือบปี การกลับมาครั้งนี้เป็นเพลงแนวใหม่เพราะพวกเธอได้ผสมผสานเพลงแนวทร็อทและอิเล็กโทรนิกเข้าไว้ด้วยกัน กำให้เกิดดนตรีแนวใหม่ที่ถูกใจหลายๆคน อีกด้านหนึ่ง เพลง ‘I Love You’ ที่ได้ปล่อยมาวันที่ 5 นั้นกำลังไต่ชาร์ทอย่างไปได้สวย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างงดงามกับ “New Sound” ของพวกเธอ

#2NE1
lysonicwing
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
10 ก.ค. 55 เวลา 15:08 2,823 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...