ด่าเละ บ๊วย รักลูกไม่เท่ากัน!!!

หลังจากจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว แต่กระแสข่าวของคู่รักคู่ร้างอย่าง “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” กับ “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ก็ยังไม่ซาลง เพราะหลังจากการหย่า เพื่อนซี้ของสาวตุ๊ก อย่าง เก๋ ชลดา เมฆราตรี ได้ออกมาเปิดเผยภายหลังว่า ฝ่ายชายนั้นขอหย่าตั้งแต่สาวตุ๊กคลอดน้องภูมิได้เพียง 20 วันเท่านั้น

และจากสัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกของบ๊วย เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่เขาออกมาพูดทุกประเด็นเกี่ยวกับข่าวต่างๆ อย่างเคลียร์ชัดทุกคำถาม แต่ชาวเน็ตก็ยังวิพากษ์วิจารณ์เขาในแง่ลบ โดยเฉพาะประเด็นที่พิธีกรถามว่า จริงหรือไม่ที่เขาจะส่งเสียเลี้ยงดูแค่ลูกสาวคนเดียว คือน้องแพรว

บ๊วยตอบกลับมาอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า “คนเป็นพ่อเป็นแม่รักคือลูกไม่เท่ากันอยู่แล้วครับ ลูกคนหนึ่งฉอเลาะ ลักษณะการแสดง ก็รักอีกแบบหนึ่ง ไม่ใช่บอกว่าไม่รัก รักครับ ผมรักมากเท่า ๆ กันนั้นแหละครับ แต่เพียงรักคนละแบบ เวลาเล่นก็แตกต่างกันไป อย่างภูมิจุ๊บเหม่งหน่อยซิ คือมันเป็นเรื่องความรู้สึก ใครจะคิดว่าแทนผมยังไงก็ได้ ผมรู้ว่าผมรักลูกอย่างไร ผมรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่”
          
เมื่อเทปสัมภาษณ์ของนายบ๊วยเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างวิจารณ์ถึงคำพูดที่ว่า “คนเป็นพ่อเป็นแม่รักคือลูกไม่เท่ากันอยู่แล้วครับ” กันอย่าหนาหูเลยทีเดียว โดยบางคนระบุว่า บ๊วยเป็นพ่อประสาอะไรถึงบอกว่ารักลูกไม่เท่ากัน บ้างก็บอกสงสารน้องภูมิที่พ่อรักน้องแพรวมากกว่า

เมื่อกระแสข่าวกระจายว่อนเน็ต ด้านบ๊วยก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ถึงประโยคดังกล่าวว่า

#ตุ๊ก #บ๊วย
kaloi
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
10 ก.ค. 55 เวลา 10:55 6,029 14 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...