ยิงทิ้ง เมียคบชู้ ทำขายหน้า!!!

สมาชิกกลุ่มก่อการร้ายหัวรุนแรงตาลีบันก่อเหตุสุดสลด ใช้ปืนอาการ์ AK47 ยิงภรรยาวัย 22 ปี เสียชีวิต หลังจากที่ทราบว่าภรรยาคบชู้ เพื่อเป็นการรักษาหน้า ท่ามกลางสายตาของคนในหมู่บ้านที่มามุงดูสถานการณ์จำนวนมาก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ หมู่บ้านกิมช็อค จังหวัดปาร์วัน ซึ่งอยู่ทางเหนือของจังหวัดคาบูล ประเทศอัฟกานิสถาน

การสังหารโหดนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก นาจิบา หญิงคนดังกล่าวสมรสกับ จูมา คาน สมาชิกระดับสูงของตาลีบัน ขณะเดียวกันเธอก็คบชู้กับหนึ่งในผู้บัญชาการตาลีบันอีกคนด้วยเช่นกัน

ทำให้สามีเธอขายหน้ามาก ต้องลงโทษด้วยการยิงทิ้ง โดยระหว่างที่สามีของเธอกำลังตัดสินความผิดของเธอนั้น เขาบอกว่า เขาไม่สามารถให้อภัยกับความผิดของเธอได้ พระเจ้าบอกให้เขาจบชีวิตของเธอซะ เขามีสิทธิที่จะฆ่าเธอ

หลังจากนั้น จูมา คาน จึงเดินไปใกล้ ๆ ภรรยาพร้อมกับเอ่ยว่า “พระเจ้าดีที่สุด” ก่อนที่จะตัดสินใจใช้ปืนอาการ์ยิงเธอ 3 นัด โดย 2 ครั้งแรกพลาดเป้า

และครั้งที่ 3 กระสุนเข้าที่กลางหลังอย่างจังก่อนที่เธอจะล้มฟุบไป แต่ จูมา คาน ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เขายังคงกราดยิงร่างของภรรยาสาวอย่างต่อเนื่องอีก 6 นัด ท่ามกลางเสียงเชียร์จากเหล่าคนดูที่ตะโกนว่า “อิสลามจงเจริญ, มูจาฮิดีนจงเจริญ”

หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว รัฐบาลของอัฟกันเองก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวและไม่สามารถยอมรับการกระทำนี้ได้

ผู้ที่ยิงเป็นฆาตกรเลือดเย็น ไม่ใช่พวกอิสลามและไม่ใช่มนุษย์ พร้อมกับสั่งตำรวจท้องถิ่นของจังหวัดปาร์วัน ให้หาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้จงได้

10 ก.ค. 55 เวลา 10:48 3,825 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...