10 อย่างที่ผู้หญิงเรียนรู้จากหนังโป๊

ไม่ ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ ที่ชายหนุ่มหวานใจดูหนังโป๊ แต่ผู้หญิงก็มักฉงนกับเวทมนตร์ของดาราหนังโป๊เสมอ เธอคือทุกสิ่งที่ผู้หญิงดี ๆ ไม่อยากเป็น ยกเว้นเรื่องบนเตียง ลองดูสิคะว่าหนังโป๊เรื่องโปรดของเขาคืออะไร แล้วจัดการ สวมบทบาทนางเอกเรื่องนั้น รับรองเลยว่า เซ็กส์ที่ได้จะ ร้อนแรง ดั่งเปลวเพลิงยิ่งกว่าที่เคย !

 

1. แสดงความกระเหี้ยนกระหือ!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ผู้หญิงส่วนมากถูกสอนว่าเซ็กส์ ไม่ใช่เรื่องสำคัญอันดับต้นๆ ดังนั้นเมื่อผู้ชาย เรียกร้อง ให้ทำอะไร แปลกแหวกแนว ผู้หญิงจึงขอผ่าน หรือไม่ก็ทำ เหมือนกับเป็นหน้าที่ที่ต้องทำ
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : พวก เธอเอนจอยได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องเตรียมการล่วงหน้า แถมยังแสดงให้คู่ขารับรู้ว่า เธอตื่นเต้นแค่ไหน ด้วยการใช้คำพูด หรือการเคลื่อนไหว ร่างกาย พวกเธอเข้าใจดีว่าการหลวมตัวมีเซ็กส์ กับคนที่ไม่มี อารมณ์ร่วมนั้น ก็เหมือนกับ การดินเนอร์โรแมนติคกับคนที่กำลังดูทีวีอยู่
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : เป็น ฝ่ายเริ่มลุย! ปลุกเขาให้ตื่น ด้วยจูบใต้เข็มขัด ส่งข้อความซุกซน สองแง่สองง่าม ในช่วงกลางวัน ยามอยู่บนเตียงด้วยกัน พาเขาเข้าสู่ห้วงรัก ด้วยการมองตาอย่างลึกซึ้งดื่มด่ำ แล้วบอกเขาว่าเรากระหาย ที่จะได้อยู่กับเขามากมายเพียงใด

 

2. พูดออกมา!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ถึง แม้เซ็กส์ทำให้เหนื่อยแทบขาดใจ แต่กุลสตรีทั้งหลายก็ไม่กล้าทำอะไร เพื่อเติมความซาบซ่าน ให้กิจกรรมบนเตียง เพราะกลัวถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ตัดความกังวลพวกนั้นให้หมด การชื่นชอบเซ็กส์ไม่ได้ทำให้ใครเป็นคนสำส่อน แต่ทำให้เป็นมนุษย์ ที่มีเนื้อหนังมากกว่า บอกเขาว่าเราเพลิดเพลินแค่ไหน ยามเขาจูบตรงจุดสยิว หรือเอ่ยเอื้อนถึงช่วงเวลา ที่เราเร่าร้อน แทบตะกายข้างฝา! แค่เอ่ยปากร้องขออะไรใหม่ๆ อาจทำให้เกิดอารมณ์ร้อนรุ่มทั้งสองฝ่ายอย่างคาดไม่ถึง
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : เปิด ไวน์สักขวด แล้วชวนเล่นเกมวาบหวิวเล็กๆน้อยๆ หรือเซอร์ไพรซ์เขาด้วยอะไรนิดๆ หน่อยๆ แล้วเอื้อนเอ่ย บอกความต้องการว่าอยากทำอะไร นี่คือโอกาสอันดีที่ชวนให้เขาร่วมทดลองด้วย ซึ่งใจจริงเขาอาจอยากลอง แต่ไม่กล้าพูด เพราะกลัวเรารับไม่ได้

 

3. ต้นขาพาหวิว!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : เกลียดก้นตัวเอง เกลียดต้นขา เกลียดน่อง เกลียด….
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : พวก เธอรู้ว่าผู้ชายชอบเซ็กส์ แน่นอนว่าผู้ชายจะรู้สึกตื่นเต้นสยิวกิ้วเมื่อถูกผู้หญิงเอาขาเกี่ยวเอว และความที่กำลังอยู่ในอารมณ์หน้ามืดตามัว ผู้ชายย่อมไม่สนใจข้อบกพร่องใดๆ ในร่างกายของผู้หญิงคู่ขา
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : จัดแต่งบรรยากาศในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องครัวด้วยเทียนที่ให้แสงสลัวนุ่มนวล ซึ่งช่วยปกปิด ความบกพร่องของร่างกายได้ดี สำแดงอารมณ์ออกมาทุกทางไม่ว่าสีหน้า การเคลื่อนไหว และเสียงร้องครวญคราง เพื่อให้ผู้ชายเร่าร้อนถึงขีดสุด

 

4. เรียนรู้ตัวเอง!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ผู้หญิงมักมีความคิด ว่ามาสเตอร์เบทเป็นเรื่องน่าอาย ดังนั้นก็เลยไม่ค่อยทำ หรือไม่ก็ไม่ยอมรับว่า ตัวเองก็ทำนะ (แบบว่าแอบทำอย่างลับๆ)
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : แสดง ทีท่าแบบนางเอก หนังโป๊เต็มที่ เรียนรู้ และค้นหาตัวเองด้วยการสัมผัสลูบไล้ต้นขา หน้าอก และทุกอย่างทั่วอาณาบริเวณ ไม่มีวิธีเรียนรู้ร่างกายตัวเองแบบใด ที่ได้ผลเท่ากับการสำรวจให้ทั่วเรือนร่าง โดยไม่มีแผนที่!
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : หลังจากสำรวจเรือนร่าง ตัวเองแบบเดียวดายจนถ้วนทั่ว ก็ลองชวนชายหนุ่มคู่ใจ มาเรียนรู้ด้วยกัน แบบตัวต่อตัว

 

5. วาจาส่ออารมณ์!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : การนอนคุยกันหลัง เสร็จกิจที่เรียกว่า pillow talk คงไม่ได้ผลเร็วเท่า ส่งเสียงครวญคราง อืออา โอ้วเยส แน่นอน
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ตาม ธรรมชาติผู้ชายชอบการแข่งขัน และชอบที่จะรู้ว่าตัวเองเป็นที่สุดของที่สุดในทุกเรื่อง รวมทั้งเรื่องผู้หญิงด้วย ดาราหนังโป๊รู้ดีว่า แค่ได้ยินผู้หญิงส่งเสียงให้เข้ากับจังหวะเท่านี้ ผู้ชายก็พุ่งกระฉูดแล้ว
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : ลอง หาไอเดียคำพูดวาบ หวิวเจ๋งๆ แล้วจดเอาไว้ หัดพูดเองคนเดียว ซ้อมหลายๆเที่ยว เมื่ออยู่บนเตียง ก็ค่อยๆ พูดกับเขาทีละนิดละหน่อย ยั่วยวนให้อารมณ์ระอุขึ้นเรื่อยๆ

 

6. ยอมอึดอัดบ้าง!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ใส่เสื้อคอปิด รัดผมหางม้าก็คงสนุกดีหรอกนะ ถ้าไปปิคนิคกลางทุ่งช่วงสุดสัปดาห์ แต่มันไม่เร้าใจ เอาซะเลย
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ผู้ชาย เป็นเพศที่ถูกกระตุ้นด้วยภาพที่มองเห็น (นี่ละหนังโป๊ถึงขายดิบขายดี) ดาราหนังโป๊ฉวยโอกาสนี้ ด้วยการสวมชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ แถมยังสวมรองเท้าส้นสูงปรี๊ด เอาไว้ด้วยตอนที่กำลังเวิร์คบนเตียง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ เพื่อสร้างประสบกาม สุดเร้าใจบนเตียงนอน
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : สวมจี-สตริงไว้ ใต้ กางเกงออกกำลังกาย หรือให้เขามาเจอที่บ้าน โดยเราอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแต่รองเท้าส้นสูง แถมยังทำผมมาซะสวยเด้ง เซอร์ไพรซ์เขาด้วยสิ่งแปลกใหม่ จะเป็นการแสดงให้เขา รู้สึกว่าตัวเขามีค่าควรแก่ความพยายาม ซึ่งจะช่วยให้เขาจี๊ดจ๊าดที่หัวใจ พร้อมกับให้ความสนใจในเวลาเดียวกัน

 

7. หัดใช้จินตนาการสักนิด!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ไม่ เคยยอมฝันกลางวัน ประเภทได้สะบึม กับหนุ่มพร้อมกันทีเดียวสองคน หรือแลกจูบดูดดื่มกับสาวอีกคน หรือไม่ก็แค่นึกว่าแฟนหนุ่มมีเซ็กส์ดรีมกับไฮดี้ คลุมก็พาลเป่าปี่น้ำตาแตกแล้ว
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ทำ สาระพัดที่ผู้หญิงทั่วไปไม่ทำกัน ดาราหนังโป๊ไม่ตัดสินหรือต่อต้านแง่งอนคู่ขาแบบพร่ำเพรื่อ แค่ผู้ชายจินตนาการถึงคนอื่น ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่รักเรา หรืออยากจะไปมีเอี่ยวกับบุคคลที่สามในชีวิตจริง ถ้าความสัมพันธ์อยู่กันแบบมีขอบเขต จินตนการทางเพศก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้เซ็กส์ร้อนผ่าว
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : ลอง เอ่ยปากไปเลย ! พูดถึงเซ็กส์สามคนกับเขา หรือขอร้องให้เขาเล่นเป็นคนแปลกหน้า การร่วมแบ่งปัน ประสบการณ์แบบนี้ ไม่ใช่แค่ช่วยให้เซ็กส์อะเมซซิ่งเท่านั้น แต่จะช่วยสร้างความไว้วางใจ และความลึกซึ้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ เซ็กซี่มากๆ ก่อนอื่นอย่าลืมวางขอบเขตด้วยกันก่อน และกรุณาจำไว้ว่า ความสบายใจไม่อึดอัด คือหัวใจสำคัญ ดังนั้นอย่าฝืนทำอะไรที่ไม่เต็มใจเด็ดขาดค่ะ

 

8.ใช้หัวคิดสร้างสรรค์!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : รู้ว่าจุดไหนบนตัว ผู้ชายที่ทำแล้วเวิร์ค ก็จะทำซ้ำตรงนั้นอยู่นั่นแหละ
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : รู้ ดีว่าผู้ชายมีจุดสยิวกิ้วอยู่บนร่างกายหลายสิบจุด ตั้งแต่ปลายเท้าถึงต้นคอ และความสนุก คือการค้นหาว่า ตรงไหนที่เวิร์ค ตรงไหนที่ไม่เวิร์ค
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : บีบ คลึงหรือขบหัวนม หรือจูบหน้าอก หรือใช้เล็บนวดท้องของเขาเบาๆ เมื่อรุกลงไปใต้เข็มขัด กรุณาให้ความสนใจกับ อวัยวะทุกอย่างโดยถ้วนหน้า ด้วยการใช้ลิ้นลุยหาเจ้าไข่แฝดสองใบนั้น หรือนวดคลึง บริเวณที่อยู่ระหว่างเจ้าหนู กับประตูหลังอย่างเบามือ

 

9. เห็นแก่ตัวสักนิดเป็นไรไป!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : เพราะมัวแต่ยุ่งวุ่น กับงานจนเหน็ดเหนื่อย แถมยังไม่ได้ไปออกกำลังกายมาเป็นชาติ คุณอยากไปทำผม และเข้าคลาสปั่นจักรยานจนตัวสั่น แต่สัญญาไว้ว่าจะต้องไปทำธุระให้น้องสาว (อีกแล้ว)
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ขณะที่ผู้หญิงดีๆ ถูกสอนให้เก็บกดอดกลั้นเอาไว้ ดาราหนังโป๊เห็นความต้องการ ของตัวเองเป็นใหญ่
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : บำรุงบำเรอตัวเองทุกทาง ไม่ว่าทำเล็บ นวดตัว ขัดผิว อะไรที่ทำให้ตัวเองรู้สึกดี และดูดีควรยอมลงทุนสักเดือนละครั้ง การทำอะไรแบบนี้ให้ตัวเอง เป็นการช่วย เสริมสร้างความมั่นใจ ดูผุดผ่อง แถมยังดูร้อนแรง และโดดเด่นกว่าใคร

 

10. หยุดยื่นหมูยื่นแมว!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : มอบออรัลเซ็กส์ ให้เป็นของขวัญ ฝ่ายชายในวันพิเศษ หรือบอกเขาว่าถ้าทำตัวดี คุณจะอนุญาติ ให้เขาลองท่าใหม่ๆ
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ความ ปรารถนาทางเพศ ไม่ใช่คุณลักษณะ ของเพศชาย เพียงเพศเดียว หรือเป็นเรื่อง ของเหตุผล ความจริงแล้วมันคือ อีกปัจจัยในชีวิต เหมือนอาหาร น้ำ และที่อยู่อาศัย ดาราหนังโป๊ รู้วิธีทำให้ คู่ขาเอนจอย พร้อมกันนั้น ก็ร้องขอสิ่งที่ตัวเอง ต้องการเป็นการตอบแทนด้วย
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : ไม่มีใครชอบที่จะรู้สึก เหมือนมีคน มาทำบุญทำกุศลให้ ดังนั้นเก็บการกระทำแบบนี้ ไปไว้นอกห้องนอน ลองสืบเสาะดูว่าเขาชอบอะไร ซึ่งต้องอยู่ ในขอบเขตที่เราไม่อึดอัด แล้วจงมอบให้เขาอย่างนุ่มนวล สิ่งที่ให้ และรับต้องสมน้ำสมเนื้อกัน แค่เขาเอาขยะไปทิ้ง ไม่ใช่เหตุผลที่เราจะทำออรัลเซ็กส์ให้ค่ะ

5 ก.ค. 55 เวลา 22:41 26,989 15 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...