สลด! เด็กสาวอินเดียฆ่าพ่อ-น้อง หลังถูกขัดขวางความรัก

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นทางตะวันออกของอินเดีย เมื่อเด็กสาวรายหนึ่งได้ก่อเหตุวางยาพิษฆ่าพ่อและน้องชายของตัวเอง หลังถูกขัดขวางความรักระหว่างเธอกับแฟนที่มีวรรณะต่ำกว่า

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ในเขตพัตนา รัฐพิหารของอินเดีย เมื่อ เด็กสาววัย 14 ปี ได้นำยาพิษไปผสมลงในแกงผัก จากนั้นก็นำไปเสิร์ฟให้คนในครอบครัวทาน หลังจากนั้นไม่นาน พ่อและน้องชายของเธอก็เสียชีวิต

            จากการสอบสวนพบว่า เด็กสาวรายนี้ได้ก่อเหตุหลังจากที่ครอบครัวของเธอพยายามขัดขวางความรัก ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มวรรณะจัณฑาล ซึ่งเป็นวรรณะที่ต่ำที่สุดในสังคมอินเดีย โดยห้ามไม่ให้เธอคบหาและวางแผนแต่งงานด้วย และนอกจากนี้ พ่อแม่ของเด็กสาวยังตบตีแฟนหนุ่มอย่างไม่ยั้ง หลังจากที่พบว่าเธอพยายามหนีตามแฟนหนุ่มไปอีกด้วย จึงทำให้เด็กสาวรายนี้วางแผนกำจัดทุกคนในครอบครัว ด้วยการวางยาพิษฆ่าพ่อ แม่ และน้องชายของตัวเองดังกล่าว แต่พอเอาเข้าจริง ๆ แล้ว ปรากฎว่าเธอทำได้แค่วางยาพิษพ่อและน้องชายเท่านั้น ส่วนแม่ของเธอรอดชีวิตมาได้ เพราะบังเอิญวันนั้นแม่เธอไม่สบาย และทานอะไรไม่ลง จึงไม่ได้ทานแกงผักชามนั้นนั่นเอง

             อย่างไรก็ดี ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐพิหารได้จับกุมเด็กสาวรายนี้มาดำเนินคดีเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว โดยเด็กสาวก็ให้การสารภาพผิดทุกอย่าง

            ทั้งนี้ โดยปกติแล้ว หญิงสาวที่คบหากับชายหนุ่มที่มีวรรณะต่ำกว่าตนเอง มักจะถูกพ่อของตนฆ่าเพื่อรักษาเกียรติของครอบครัว แต่สำหรับในกรณีนี้ คาดว่าเด็กสาวคงจะรู้ตัวว่าตัวเองได้ทำผิดจารีตของสังคมที่ยังคงมีการแบ่งชน ชั้นวรรณะ และไม่อยากถูกพ่อฆ่าเพื่อรักษาเกียรติของครอบครัว เธอจึงชิงฆ่าคนในครอบครัวก่อน เพื่อให้ตนเองได้อยู่กับชายคนรักอย่างมีความสุข

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...