รวบแก๊งนักศึกษาปล้นร้านทอง นำเงินซื้อป้ายแดงให้แฟน



        ตำรวจรวบตัวผู้ต้องหาปล้นร้านทอง ย่านตลาดห้วยพลูได้ยกแก๊ง เผย ก่อเหตุปล้นมาแล้วหลายครั้ง โดยจะนำเงินซื้อรถป้ายแดงให้แฟน-เสริมอึ๋ม-ทำจมูก

            เมื่อเวลา 11.45 น. ของวานนี้ (2 กรกฎาคม) ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้มีการแถลงข่าวการจับกุมตัว 2 หนุ่มนักศึกษาอุเทนถวาย พร้อมแฟนสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏฯ และเพื่อนมาเฟียเก็บหัวคิวรถตุ๊กตุ๊ก ย่านถนนข้าวสาร ในข้อหาร่วมกันปล้นร้านทองในพื้นที่นครชัยศรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา โดยมี นายมีชัย พูลทรัพย์ยั่งยืน อายุ 74 ปี ชาว จ.นครปฐม เจ้าของร้านทองชัยเจริญทรัพย์ เข้าร่วมฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

            พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ. 7 กล่าวว่า หลังได้รับรายงานว่ามีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน สวมหมวกกันน็อคได้เข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอ และสร้อยข้อมือทองคำ จำนวน 91 เส้น น้ำหนักรวม 71 บาท มูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท ในร้านชัยเจริญทรัพย์ ตลาดห้วยพลู ก่อนใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเปิดทางเพื่อหลบหนี แต่เกิดสะดุดพื้นล้มลงทำให้กุญแจรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

            จาก นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.นครปฐม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.นครชัยศรี ได้สืบสวนและแกะรอยคนร้ายจนทราบว่า คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้มีทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย นาย ธนบูลย์ เอี่ยมสำอาง อายุ 25 ปี ชาว จ.กรุงเทพฯ และ นายเจษฏา ยิ่งอนุรักษ์วงศ์ อายุ 22 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ซึ่งทั้งคู่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย โดยนายเจษฏา มีหน้าที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองชัยเจริญทรัพย์ โดยมี นายกิตติพงษ์ ขาวฉะอ้อน อายุ 26 ปี ชาว จ.กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ในร้านย่านบางขุนนนท์ จ.กรุงเทพฯ เป็นคนดูต้นทาง

            ซึ่งหลังจากที่ชิงทรัพย์แล้ว นายธนบูลย์ ได้นำทองส่วนหนึ่งไปให้ น.ส. ผมรรัตน์ จาติ้ง อายุ 20 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ นักศึกษา ม.ราชภัฎอุตรดิตถ์ แฟนสาวที่เป็นสาวโคโยตี้ โดยนำทองไปขายให้กับร้านทองในพื้นที่ใกล้เคียง ก่อนนำเงินมาแบ่งกัน และนำทองอีกส่วนไปให้ นายศุภกร ธนัตชัยการ อายุ 29 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นมาเฟียเก็บหัวคิวรถตุ๊กตุ๊ก ย่านถนนข้าวสาร ทำการหลอมแล้วนำไปขายอีกทอดหนึ่ง โดยเจ้า หน้าที่พบของกลางเป็นเงินสด 2 แสนบาท รถยนต์นิสสัน สีน้ำตาล ป้ายแดง 1 คัน, รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว 1 คัน, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีน้ำเงิน - ขาว 1 คัน, อาวุธปืน 2 กระบอก, กระสุน 31 นัด, สร้อยคอทองคำ 4 เส้น, สร้อยข้อมือ 2 เส้น, แหวน 1 วง, พระเลี่ยมทอง 2 องค์ รวมมูลค่าเกือบ 3 แสนบาท

            นอกจากนี้ นายธนบูลย์ ยังสารภาพว่า เป็นหัวหน้าแก๊งปล้นชิงทรัพย์ดังกล่าว และล่าสุดก็นำเงินที่ได้ไปซื้อรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน ป้ายแดง ให้ น.ส.ผมรรัตน์ แฟนสาว และให้เงินไปทำศัลยกรรมอกกับเสริมจมูกด้วย ทั้งนี้ ตนกับเพื่อนเคยปล้นร้านทอง ย่าน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 37 จ.กรุงเทพฯ มาแล้ว และขณะ นี้กำลังวางแผนเตรียมก่อเหตุปล้นร้านทองในพื้นที่ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ก็ถูกตำรวจจับกุมตัวได้เสียก่อน



 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...