จีน-กษิดิศ จัดเต็ม เปรี้ยวจี๊ด เอ็มวีซิงเกิ้ลแรก 'รักสนุก'

"จีน-กษิดิศ สำเนียง" กลับมาคราวนี้พกพาความเปรี้ยวมาแบบเต็มพิกัด โดยได้ส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง “รักสนุก” เพลงเต้นรำก๋ากั่นที่อยากชวนทุกคนให้ออกมาสนุกกัน พร้อมเอ็มวีที่ใช้คอสตูมแบบเริ่ด หรู อลังการ สื่อถึงความเป็นตัวตนของจีน

 

 

“เพลง นี้เขียนเนื้อโดยพี่เชาวเลข, กอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์ และจีนเอง โดยได้พี่รุ่ง-รุ่งโรจน์ ผู้บริหารค่ายสมอลล์รูม และเย่ เสลอ มาช่วยดูเรื่องเมโลดี้ของเพลงนี้ที่ทำออกมาให้เพลงฟังง่ายขึ้น ภาคดนตรีเป็น Electro Rock & Roll มีจังหวะสนุกๆ เหมือนมาเต้นในงานปาร์ตี้

ส่วน เนื้อหาของเพลงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคอยเตือนให้เรารู้ว่าควรจะสุดๆ อย่างฉุดไม่อยู่กับชีวิตบ้าง เพราะชีวิตมันแสนจะสั้น อยากจะทำอะไร หรืออยากจะเป็นอะไร อย่าไปกั๊ก จัดให้เต็ม ให้มันสุดๆ ไปเลย แล้ววันนึงเราก็ไม่ต้องมานั่งเสียดายไปกับสิ่งที่เราอยากทำแล้วไม่ได้ทำ” จีน พูด

สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ จีน-กษิดิศ เจ้าแม่แฟชั่น ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังโดยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาใช้ประกอบฉากไม่ว่าลิปสติก รองเท้าส้นสูง เครื่องประดับ และฉากหลังที่เป็นกระจก เมื่อนำทุกอย่างมารวมกันจะสื่อถึงความเป็นตัวตนของ จีน-ษิดิศ หรือ GK ที่เริ่ด เชิ่ด หรู แบบสุดๆ รับรองว่าเมื่อทุกคนได้ดูแล้วจะอยากออกมา “รักสนุก".

 

 

 

 

 

ขอบคุณไทยรัฐ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...