ขนลุก! ด.ต.หัวใจวายดับคาโรงพัก ยังเดินทักเพื่อนอยู่

ผวาทั้งโรงพัก ดาบตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี หัวใจวายดับคาห้องน้ำโรงพัก แต่เพื่อนยังเห็นเดินทักอยู่

          เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ต.ท.ประวิทย์ เที่ยงน่วม พงส.(สบ.3) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีนายตำรวจเสียชีวิตภายในห้องน้ำของ สภ.เมืองกาญจนบุรี จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำชั้นล่างของ สภ.เมืองกาญจนบุรี ซึ่งถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องปีนเข้าไปเปิดจากด้านใน พบศพของ ด.ต.ศิลป์ โหรา อายุ 44 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองกาญจนบุรี สภาพศพด้านบนสวมเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ ส่วนกางเกงขายาวสีกากีร่นลงไปด้านล่าง นั่งกับโถส้วมแบบนั่ง ศีรษะล้มฟุบกับพื้นห้องน้ำ โดยสภาพศพเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ขณะเดียวกันก็ไม่พบบาดแผลใดในตัวผู้ตายที่ระบุว่าเป็นการฆาตกรรม ทั้งนี้ญาติผู้เสียชีวิตระบุด้วยว่า ด.ต.ศิลป์ มีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ความดัน และเบาหวาน

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ตายเข้าเวรประจำรถสายตรวจจักรยานยนต์ กระทั่งออกเวรช่วง 8 โมงเช้า ผู้ตายบ่นปวดท้องพร้อมเดินเข้าห้องน้ำ ไม่มีใครทราบว่าผู้ตายยังไม่ออกมา ต่างคิดว่ากลับบ้านไปแล้ว จนกระทั่งช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมามีตำรวจที่เข้าเวรจะเข้าห้องน้ำ พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน เรียกก็ไม่มีใครตอบรับ ตำรวจที่เข้าเวรเอะใจจึงปีนดู และพบศพดังกล่าว พร้อมกับรีบแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบทันที

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยเรื่องราวชวนขนหัวลุกจาก ส.อ.นนทกฤต น้ำแก้ว อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ที่เดินทางมาช่วยกันเก็บศพผู้ตาย เล่าว่า เห็นผู้ตายแล้วขนลุกซู่ เนื่องจากเมื่อช่วงค่ำตนได้เดินทางไป สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อรอออกเหตุช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามปกติ จนกระทั่งเวลา 3 ทุ่มเศษ ได้ขึ้นไปเข้าห้องน้ำที่ชั้นสองของ สภ. แต่ตอนที่เดินบันไดลงมา ยังพบกับผู้ตายแต่งเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ กำลังเดินขึ้นบันไดชั้นสอง ด้วยความที่รู้จักกัน ผู้ตายทักตนด้วยว่า "เป็นอย่างไรบ้าง" ตนตอบกลับไปว่า "ก็เหมือนเดิม" ผู้ตายยังถามกลับว่า "คืนนี้ออกเปล่า" ตนตอบกลับไปว่า "ออกครับ" และผู้ตายยังบอกกับผมอีกว่า "ดูแลตัวเองดี ๆ แล้วกัน" จากนั้นผู้ตายก็เดินขึ้นไปชั้นบน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...