เจ๋งเลย ! ชุดแต่งงานสุดชิคจากกระดาษทิชชู่

นึกถึงตอนเด็ก ๆ ที่เอากระดาษทิชชู่มาพันตัวเล่น ติ๊ต่างว่าเป็นชุดมัมมี่ แล้วก็โดนแม่ดุไปตามระเบียบ จากนั้นมาก็ไม่เคยหยิบกระดาษทิชชู่ออกมาเล่น (ให้แม่เห็น) อีกเลย แต่ตอนนี้แม่คงจะว่าไม่ลงแล้วหรอกมั้ง เพราะเขามีการทำชุดสวย ๆ จากกระดาษทิชชู่ขึ้นมาจริง ๆ จัง ๆ แถมยังจัดเป็นงานประกวดกันเลยด้วย กับการทำชุดเจ้าสาวจากกระดาษชำระ ที่ประกวดและประกาศผลกันไปแล้วเรียบร้อยไปแล้วที่ Ripley’s Believe It or Not! ไทม์แสควร์ออดิทอเรียม มหานครนิวยอร์ก เมื่อวันพุธ (27 มิถุนายน) ที่ผ่านมา 


          การประกวดชุดเจ้าสาวจากกระดาษทิชชู่ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยผู้สนับสนุนหลักสองราย คือเว็บไซต์ให้คำแนะนำการแต่งงาน Cheap Chic Wedding และผู้ผลิตกระดาษชำระยี่ห้อ Charmin ซึ่งจัดงานเช่นนี้มาเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ผู้สนใจสามารถออกแบบและส่งผลงานการสร้างสรรค์ชุดเจ้าสาวที่ทำมาจากกระดาษ ชำระ ให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ว่า "ถูกและเก๋" กันเข้ามาได้เต็มที่ ไม่ ว่าจะเป็นชุดแต่งงานกระโปรงบาน กระโปรงสุ่ม หรือว่าเรียบหรูดูดี แต่ไม่ว่าจะแบบไหน ขอให้ทำมาจากกระดาษชำระล้วน ๆ เป็นอันใช้ได้ ส่วนอุปกรณ์ประกอบที่เขาอนุญาตให้ใช้เพื่อสร้างสรรรค์ผลงานขึ้นมา ประกอบไปด้วย เข็ม ด้าย สก็อตเทป และกาว เท่านั้น รวมถึงข้อแม้ว่าชุดต้องมีความทนทานประมาณหนึ่ง ใส่แล้วถอดออก และนำกลับมาใส่ใหม่ได้อีกโดยไม่ฉีกขาดเสียหาย
 
ชุดรางวัลชนะเลิศของ ซูซาน เร็นแนน
 
ชุดรางวัลชนะเลิศของ ซูซาน เร็นแนน

          และผลงานที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง คือ ชุดเจ้าสาวของ ซูซาน เร็นแนน สาววัย 26 ปี (ทีไม่รู้ว่าชีวิตจริงได้เป็นเจ้าสาวไปแล้วหรือยัง) ผู้คว้าเงินรางวัลจำนวน 2,012 ดอลลาร์ หรือประมาณ 64,000 บาท ไปครองถึง 2 ปีซ้อนแล้ว กับชุดแต่งงานกิ๊บเก๋ประดับลายดอกไม้ ชายกระโปรงตะเข็บแหวกสามารถโชว์รองเท้าสวย ๆ ได้ ส่วนด้านหลังชุดก็เปิดโชว์แผนหลังสวย ๆ พร้อมกับเส้นสายที่ดูโมเดิร์นแปลกตา ทั้งหมดทั้งมวลนี้สร้างขึ้นมาด้วยกระดาษชำระไซส์จัมโบ้เพียง 10 ม้วนเท่านั้นเอง

          ส่วนชุดอื่น ๆ ที่เข้าร่วมประกวดแม้ไม่ได้รับรางวัล แต่ก็สวยงามไม่แพ้กัน และนางแบบที่สวมใส่ก็คอนเฟิร์มมาว่าชุดนั้นเบาสบายมากค่ะ และที่สำคัญคือสวยเท่า ๆ กับชุดแต่งงานที่ตับเย็บมาจากผ้าจริง ๆ เลยทีเดียว 

          ใครกำลังคิดหาชุดเจ้าสาวราคาประหยัดอย่าลืมพิจารณาชุดเจ้าสาวจากกระดาษ ทิชชู่นี้ดูนะจ๊ะ สวย ถูก และแสนจะกิ๊บเก๋ อ้อ.. แต่ว่าต้องทำตัวเป็น "เจ้าสาวที่กลัวฝน" กันหน่อยล่ะ เพราะขืนชุดเปียกขึ้นมาก็คงจบเห่กันพอดี ^^"



















2 ก.ค. 55 เวลา 00:00 2,306 5 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...