ชาวบ้านสุดทน! รวบตัวพระร่วมรักสีกาคาห้องน้ำ

   ชาวจังหวัดลำปางปิดล้อมห้องน้ำแห่ง หนึ่งภายในวัดดัง จ.ลำปาง หลังสามเณรพบว่ามีพระแอบหิ้วสีกาเข้าไปร่วมรักในห้องน้ำ ก่อนพังประตู แล้วพบว่าทั้งคู่กำลังเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่

           เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (28 มิถุนายน) ชาว บ้านชุมชนปงสนุกเหนือ และสามเณรวัด ปงสนุกเหนือ ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้พากันปิดล้อมห้องน้ำแห่งหนึ่งภายในวัดปงสนุกเหนือ ซึ่งเป็นวัดชื่อดังของเมืองลำปาง หลังพบพระและสีกาเดินเข้าห้องน้ำหญิงไปด้วยกัน จากนั้นชาวบ้านได้เคาะประตูเรียก แต่ทั้งคู่ไม่ยอมเปิด ดังนั้นชาวบ้าน และสามเณรจึงพังประตูเข้าไป พบพระกับสีกาดังกล่าวในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน กำลังแต่งตัว ก่อนที่ทั้งสองจะตะโกนด่า และห้ามผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ สร้างความไม่พอใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้งคู่ไม่ใช่คนในพื้นที่แต่พากันมาทำเรื่องเสื่อมเสียในวัดเก่า แก่ของจังหวัด ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เดินทางมาสอบปากคำ

           จากการสอบถามเบื้องต้นทราบชื่อคือ พระณัฐทฤษฏ์ อวรโธพันธ์ อายุ 53 ปี ส่วนฝ่ายผู้หญิง คือ น.ส.กลอยใจ อายุ 41 ปี ซึ่งทั้งสองเดินทางมาจาก จ.กำแพงเพชร ครั้งแรกพระให้การปฎิเสธว่าแค่มาส่งญาติอาบน้ำ ส่วน น.ส.กลอยใจ ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับพระจริง จากนั้นตำรวจจึงควบคุมตัวพระไปสึกที่วัดบุญวาทย์ลำปาง

           ด้านสามเณรเกรียงไกร สามเณรประจำวัดปงสกุลเหนือ เล่าว่า เห็นพระกับสีกาเข้าไปห้องน้ำ ก่อนจะได้ยินเสียงดังออกมาจากห้องน้ำหญิงพอไปฟังใกล้ ๆ ทราบว่า เป็นเสียงการร่วมเพศกันภายในห้องน้ำ จึงรีบไปบอกพระและชาวบ้านเพื่อมาตรวจสอบ และพบพระณัฐทฤษฎ์ และน.ส.กลอยใจ ในสถาพดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

28 มิ.ย. 55 เวลา 22:01 4,626 7 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...