ปอนด์ ดวงใจ ก็อตทาเลนต์ ยันภาพโป๊ว่อนเน็ต ไม่ใช่ตัวเอง

พิธีกรรายการมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ เผย ปอนด์ออกมาขอโทษเพราะอยากให้ทุกอย่างจบ และขอที่ว่างในสังคม เพื่อให้สามารถทำงานเลี้ยงครอบครัวได้ ย้ำ ภาพสาวโป๊ว่อนเน็ตที่อ้างว่าเป็นปอนด์นั้น แค่คนหน้าเหมือน

          จากกรณี นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรรายการมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ทางสถานีโมเดิร์นไนน์ บันทึกเทปสัมภาษณ์  ปอนด์ ดวงใจ หรือ น.ส.ดวงใจ จันทร์สระน้อย สาวแพร่ วัย 23 ปี ซึ่งถูกนายหน้าชื่อ บอย ว่าจ้างด้วยเงิน 1 หมื่นบาท ให้โชว์ใช้หน้าอกเปลือยวาดภาพลงบนผืนผ้าใบ ในรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 กระทั่งปอนด์ถูกสังคมโจมตี จนต้องออกมาเปิดใจว่าจำใจทำเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (26 มิถุนายน) นายณวัฒน์ พิธีกรชื่อดัง กล่าวว่า ระหว่างอัดรายการ น้องปอนด์ดูเหนื่อยล้ามาก เขายอมรับว่าทำจริง และต้องการออกมาขอโทษ ทั้งคนไทยและต่างประเทศ เพราะคลิปรายการที่ลงในยูทูบมันไปไกลมาก ไม่อยากให้คนมองว่าผู้หญิงไทยเป็นแบบนี้ทั้งหมด นี่เป็นครั้งแรกที่น้องปอนด์ได้กลับบ้าน ตั้งแต่เอาลูกไปฝากให้พ่อแม่เลี้ยงแล้วเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ ตอนแรกน้องพยายามหนี แต่เมื่อคนใกล้ตัวได้รับความเดือดร้อน เพราะถูกรุมซักถามแต่เรื่องของน้อง เขาจึงต้องออกมาพูด

          นายณวัฒน์ กล่าวต่อว่า น้องไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แค่อยากให้เรื่องนี้ยุติ ขอมีพื้นที่ให้เขาได้ใช้ชีวิตบ้าง ให้เขาได้กลับมาทำงาน เพราะเขาเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว นอกจากนี้ที่น้องปอนด์อยากออกมาพูด เพราะมีการปล่อยภาพคนหน้าคล้ายน้องปอนด์ตามอินเทอร์เน็ต แล้วบอกว่าเป็นเขา ซึ่งมันไม่ใช่ น้องจึงอยากให้เรื่องนี้จบลง โชคดีที่สามีน้องปอนด์คอยให้กำลังใจตลอด แต่เพราะเขาไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะกลัวว่าจะทำงานลำบาก เลยไม่ได้ให้สัมภาษณ์

          จากนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าการนำน้องปอนด์มาออกรายการ ได้คุยกับ นายปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าของรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ หรือไม่ นายณวัฒน์ กล่าวว่า จุดประสงค์การอัดรายการในครั้งนี้คือ ต้องการเผยแพร่เรื่องที่ทูลกระหม่อมท่านจะรับคุณพ่อของน้องมาอยู่ในความ อนุเคราะห์ของมูลนิธิ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ ส่วนการที่น้องพูดถึงเรื่องดังกล่าว เพราะไม่อยากหนีไปเรื่อย ๆ ไม่จบสิ้น ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนสำคัญ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...