ญี่ปุ่นสอบคดีหนุ่มแปลงเพศตัดเจ้าโลกทำอาหารขาย

 

หลังจากกลายเป็นข่าวครึกโครมโด่งดังไป ทั่วโลก สำหรับกรณีหนุ่มแปลงเพศชาวญี่ปุ่นที่นำเจ้าโลกของตัวเองมาปรุงอาหารเสิร์ฟ ให้แขกทานเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจญี่ปุ่นได้หยิบคดีนี้ขึ้นมาสืบสวนสอบสวนแล้ว หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ที่เกิดเหตุ

          เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ของญี่ปุ่น รายงานเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนว่า ตำรวจเมืองสุกินามิ อยู่ระหว่างสอบสวนคดีหนุ่มแปลงเพศนำเจ้าโลกของตัวเองมาปรุงอาหาร พร้อมกับเสิร์ฟขายให้กับผู้ชื่นชอบการกินแปลกจำนวน 5 คน

          โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา นายมาโอะ ซูกิยามะ วัย 22 ปี ซึ่งเพิ่งได้รับการผ่าตัดแปลงเพศมา ได้โพสต์ข้อความท้าชิมลงในทวิตเตอร์ เชิญชวนให้ผู้นิยมกินแปลกให้มาลิ้มลองอาหารสุดแปลกที่เขาเสนอ นั่นคือ อวัยวะเพศของเขาเอง ซึ่งข้อความในทวิตเตอร์นั้นระบุว่า "ผมอยากนำเสนอเจ้าโลกของผมในฐานะเมนูอาหารอันโอชะ ทั้งอันราคา 100,000 เยน ผมจะปรุงมันให้กับผู้ที่สนใจทาน จะให้ปรุงที่ไหนก็ได้แล้วแต่คุณจะเลือกมา"

          หลังจากนั้น 1 เดือน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่าเขาได้นำเจ้าโลกของเขามาปรุงอาหารจริง ๆ โดยเสิร์ฟกับแขกจำนวน 5 คน ที่ยอมจ่ายค่าลิ้มลองเมนูสุดพิสดารนี้ในราคาคนละ 20,000 เยน หรือราว ๆ 7,500 บาท ซึ่งระหว่างที่เขาได้เสิร์ฟเจ้าโลกที่ปรุงพร้อมกับเห็ดและผักชีฝรั่งให้แขก ได้ทาน ก็ยังมีการบรรเลงเปียโนขับกล่อมไปด้วย เพื่อเพิ่มความพิเศษของเมนูนี้ และหลังจากนั้น แม้ว่าข่าวนี้จะกลายเป็นข่าวครึกโครม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้เอาผิดใด ๆ เพราะหนุ่มแปลงเพศและแขกที่มาชิมเมนูพิสดารนี้ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย

          อย่างไรก็ดี ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ได้มีผู้ร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงพฤติกรรมการปรุงอาหารน่าสะอิด สะเอียนของเขาเป็นจำนวนมาก จนในที่สุดตำรวจจึงต้องหยิบคดีนี้ขึ้นมาสืบสวนดังกล่าว โดยเบื้องต้นได้เปิดเผยว่าอาจจะมีการเอาผิดหนุ่มพิเรนทร์รายนี้ ข้อหานำวัตถุที่น่าสะอิดสะเอียนมาปรุงอาหารเผยแพร่ต่อสาธารณชนก็เป็นได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...