เศร้า! ลูกถูกรถชนตาย พ่อสักหน้าลูกไว้ตรงหัวใจ

(26มิ.ย.55) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จางเวี่ยนฉุนพยาบาลฝึกหัดชาวไต้หวันวัย 19 ปีประสบอุบัติเหตุรถขนปูนพุ่งชนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ จางฮั่นจง พ่อของเธอเสียใจและเจ็บปวดเป็นอย่างมาก จึงนำรูปภาพของลูกสาวมาสักบนหน้าอกข้างซ้าย เพื่อให้รู้สึกเหมือนลูกสาวได้อยู่กับเขาตลอดเวลา
จางฮั่นจง เล่า ว่า ในวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ลูกสาวของตนได้โทรศัพท์มาบอกว่าเลิกงานแล้วกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งตนเองไม่คาดคิดว่าหลังจากนั้นเพียง 15 นาทีตนจะไม่ได้เห็นหน้าลูกสาวอีกแล้ว
จางฮั่นจง กล่าวต่ออีกว่า ลูกสาวเขาเป็นโรคปากเหวี่ยงเพดานโหว่มาตั้งแต่เกิด เป็นเด็กที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เพิ่งจะได้รับการผ่าตัดตกแต่งริมฝีปากไปเมื่อตอนอายุ 15 ปี กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพื่อชดเชยความรู้สึกเจ็บปวดในหัวใจ ตนได้นำภาพลูกสาวมาสักไว้ที่หัวใจ ตอนนี้ลูกสาวได้กลับมาอยู่กับตนแล้ว ตนรู้สึกเหมือนลูกสาวได้เกิดใหม่ ตอนเด็ก ๆ นั้นเธอชอบนั่งพิงตัวพ่อแล้วนอนหลับ และในตอนนี้เหมือนกับเธอได้กลับมานอนพิงพ่อของเขาอีกครั้งหนึ่ง
ทั้งนี้ ช่างสักที่สักให้กับจางฮั่นจงกล่าวว่า การสักที่หน้าอกนั้นจะเจ็บปวดกว่าที่บริเวณมือหรือเท้า เขาใช้เวลาสักให้จางฮั่นจงเป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง หลังจากสักเสร็จภาพของลูกสาวปรากฎอยู่บนหน้าอกข้างซ้ายของพ่อ มันเป็นความรู้สึกทั้งสะเทือนใจและประทับใจอย่างบอกไม่ถูก
26 มิ.ย. 55 เวลา 22:50 1,968 7 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...