คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า เผยหนุ่มที่อยากคบหาด้วย 'อันดับ

คูฮารา (Ku Hara) เปิดรายชื่อชายหนุ่มที่เธออยากคบหาด้วยเป็นครั้งแรก

19 มกราคม 2553 ในเทปสุดท้ายของรายการ KBS 2TV 'Sang Sang Plus' คูฮารา กล่าว "ฉันต้องพูดด้วยเหรอคะ" หลังจากถูกถามว่า มีไอดอลชายคนใดที่อยากคบหาด้วยหรือเปล่า?

หลังจากที่ คูฮารา โดนสมาชิก G7 คะยั้นคะยอเธอก็เปิดเผยขึ้น "อันดับ 3 โจควอน 2AM, อันดับ 2 จุนโฮ 2PM ส่วนอันดับ 1 แทคยอน 2PM ค่ะ" เธอกล่าว

ด้วยเหตุนี้ทำให้คูฮาราก็เรียกร้องให้สมาชิก G7 คนอื่นๆเปิดเผยรายชื่อหนุ่มในดวงใจเช่นกัน ฮโยมิน กล่าว "ฉันไม่เคยมีอารมณ์แบบนั้นหรอกค่ะ..." เธอเริ่มพูดพร้อมกล่าวต่อ "แต่มีนักกีฬาแบดมินตันอย่าง อียงแด ที่ฉันมีใจให้อยู่ค่ะ" เสริม "สุดท้ายแล้วฉันก็ได้ถ่ายรูปคู่กับเขาค่ะ" เธอสารภาพ

โดยเฉพาะในวันนี้นารึชายังได้เข้าร่วมบันทึกเทปด้วยเช่นกัน เธอเผย "ล่าสุดในงานมหกรรมเพลงฉันถ่ายมิวสิคดราม่าร่วมกับอูยองด้วยค่ะ" เสริม "มันมีอิทธิพลมากๆเลยค่ะ ทุกคนอิจฉาฉันแบบสุดๆเลย ชาวเน็ตโพสข้อความเกี่ยวกับฉันว่า 'อย่ามาแตะอูยองของชั้นนะ!' 'มากไปนะนารึชา' 'กลายเป็นสาวไปเลยสินะนารึชา' ข้อความแบบนี้เพียบค่ะ" หลังเธอกล่าวจบทุกคนก็หัวเราะกันครืน

อนึ่ง 'Sang Sang Plus' ในวันนี้เป็นเทปสุดท้าย และมีผู้เข้าร่วมรายการเป็นสมาชิก G7 ประกอบไปด้วย นารึชา (Brown Eyed Girls), คูฮารา, ฮยอนอา, ฮโยมิน, ฮันซอนฮวา จะขาดก็เพียง ยูริ และ ซันนี่ เท่านั้น

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
#คูฮารา #Ku #Hara #แห่ง
P_fon
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ม.ค. 53 เวลา 20:10 5,990 2 24
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...