โผล่อีกว่อนเน็ต! นักศึกษาช่าง-เด็กนักเรียนหญิง เปิดศึกซัดกันนัว ท่ามกลางกองเชียร์

 

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ศูนย์วิทยุเขลางค์ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้ง เหตุนักเรียน และนักศึกษาก่อเหตุทะเลาะวิวาทขึ้นบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในช่วงหลังเลิกเรียนตอนเย็น ทำให้มีการส่งตำรวจสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เข้าไประงับเหตุ ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นตามสถาบันการศึกษาในเขตเทศบาลนครลำปาง ซึ่งหลังจากเมื่อปลายเดือoพฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา เกิดเหตุแก๊งสาวประเภทสอง 7 คน รุมทำร้ายเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.4 ของโรงเรียนประจำจังหวัดชื่อดัง จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก่อนที่เด็กนักเรียนหญิงจะถูกรุมทำร้าย หนึ่งในแก๊งกระเทยได้นำถ้วยก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ร้อน ๆ ราดหน้าและศรีษะของเด็กนักเรียนหญิง จนมีการเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองลำปาง แต่มีการเจรจายอมความกันได้

 

ล่าสุดขณะนี้ ใน จ.ลำปาง เกิดมีภาพคลิปที่ถูกถ่ายทางโทรศัพท์มือถึงการตบตีของนักเรียนและนักศึกษาหญิง ถูกส่งต่อกันๆไปทางโทรศัพท์ และทางสังคมออนไลน์โดยคลิปแรก เป็นนักศึกษา ระดับ ปวช.ของโรงเรียนช่างชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ตบตีกันกับนักเรียนหญิง ชั้น ม.ต้น ที่สวมใส่ชุดพละของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครลำปาง เหตุเกิดภายในโรงเรียนช่างดังกล่าว ท่ามกลางเพื่อนที่เป็นกองเชียร์ ขณะที่ประชาชนเห็นภาพดังกล่าวแล้วรู้สึกสะเทือนใจอย่างมาก ถึงพฤติกรรมวัยรุ่นที่ก่อเหตุตบตีกันในครั้งนี้ ซึ่งมีทั้งใช้มือ และเท้าทำร้ายกัน เมื่อร่างล้มลงกับพื้น ยังได้ขึ้นนั่งนับ เพื่อตบตีทำร้าย ตลอดจนใช้มือดึงผมทำร้าย ตลอดจนใช้มือจับศีรษะกระแทกกับพื้นถนนด้วย

 

 

ส่วนคลิปที่สอง เกิดขึ้นบริเวณสนามบาสเกตบอล ภายในส่วนสาธารณะ เป็นเด็กนักเรียนหญิง ระดับชั้น ม.ต้น สวมใส่ชุดธรรมดา กำลังตบตีกัน จนล้มไปนอนลงกับพื้น โดยมีเพื่อนนักเรียน ที่สวมชุดพละของโรงเรียนประจำจังหวัดชื่อดัง พยายามจะวิ่งเข้าไปช่วยและร่วมทำร้าย


 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...