ยูโรเสียว! หนุ่มไอริชเลียเต้าสาวโครแอต

การแข่งขันศึกยูโร 2012 เกิดเรื่องงามหน้าขึ้นจนได้ เมื่อภาพของแฟนบอลหนุ่มทีมชาติไอร์แลนด์ ที่บรรจงใช้ลิ้นไล้เลียหัวนมแฟนบอลสาวทีมชาติโครเอเชีย ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตในเวลานี้ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา


ขณะที่ขุนพลแข้งไอริช ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อพยายามไล่ตีเสมอ โครเอเชีย ให้ได้ในเกมนัดแรก กลุ่ม ซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ "ยักษ์เขียว" 1-3 เอม่อน คีแกน นักศึกษาหนุ่ม กลับสนุกกับกิจกรรมบนอัฒจันทร์ของตัวเองมากกว่าการเอาใจช่วยทีมรัก เมื่อเขาเกิดอารมณ์อยากย้อนไปยังวัยเด็กสมัยที่ยังดูดนมแม่ จึงจัดการอ้าปากงับยอดปทุมถันของแฟนบอลสาว "ตาหมากรุก" ที่อยู่ข้างเคียง ซึ่งเต็มใจเปิดอกให้เสียด้วย


ล่าสุดหนุ่มกลัดมันออกมาประกาศแล้วว่า เขาจะขอโชว์ให้โลกเห็นลีลาลิ้นของตัวเองอีกครั้ง หากว่ามีโอกาสในเกมที่ ไอร์แลนด์ ฟาดแข้งกับ สเปน ในเกมนัดที่ 2 กลุ่ม ซี วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนนี้ "ผมคงทำให้ทั้งประเทศต้องผิดหวัง หากว่าผมไม่ทำมัน!"


ภาพที่ เอม่อน เลียยอดอกของแฟนบอลสาวโครแอต ที่มีสีหน้าระรื่น ถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ โดยหนุ่มวัย 20 ปี กล่าวว่า "มันตลกมาก ผมไม่ได้เปิดปากกับผู้หญิงพวกนั้นเลย นอกจากจังหวะนั้น! ผู้คนยกให้ผมเป็นตำนาน แม้แต่ ฌอน เซนต์ เลดเจอร์ ผู้ทำประตูในเกมนั้น"


กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ กล่าวถึงภาพทีเด็ดของ เอม่อน ว่า "ลามกจกเปรต, น่าตื่นเต้นมาก! ภาพนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ตลกที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย!"


 

คลิกอ่านรายละเอียดต่อที่ siamsport.co.th


 

14 มิ.ย. 55 เวลา 12:08 12,468 14 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...