ชาวอเมริกันผวา! แห่สั่งซื้อกระสุนยิงซอมบี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย hornadymanufacturing

          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ซีบีเอสนิวส์ รายงานว่า ชาวอเมริกันจำนวนมากแห่ซื้อกระสุนยิงซอมบี้ หลังมีคดีมนุษย์กินคนเกิดขึ้นกว่า 4 คดี ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

          รายงานระบุว่า ชาวอเมริกันจำนวนมาก ได้สั่งซื้อกระสุนปืนยิงซอมบี้ดังกล่าวกับบริษัท ฮอร์ดานี่ เมนูแฟคเจอริ่ง ผู้ผลิตอาวุธปืนในรัฐเนแบรสก้าของสหรัฐฯ ที่ได้ปิ๊งไอเดียผลิตกระสุน ซอมบี้ แม็กซ์ (Zombie Max) ออกมาเพื่อดึงดูดใจชาวอเมริกันที่ตื่นกลัวซอมบี้ระบาดเมืองเมื่อปีก่อน ให้ผู้ที่ตื่นกลัวได้สั่งซื้อไปไว้ในครอบครัวเพื่อป้องกันตัวในกรณีที่ถูกซอมบี้เล่นงานเข้าในวันใดวันหนึ่ง

          โดยในเว็บไซต์ของบริษัท ได้มีการระบุข้อความว่า "จงเตรียมตัวสำหรับเหตุซอมบี้บุกเมือง"พร้อมกับมีการทำคลิปวิดีโอโฆษณาสั้น ๆ เชิญชวนให้ประชาชนซื้อกระสุนชนิดซอมบี้ แม็กซ์ ไปไว้ในครอบครอง ซึ่งทางบริษัทอ้างว่า ได้ผลิตกระสุนชนิดนี้ออกมาเพื่อใช้ยิงซอมบี้โดยเฉพาะ และมันสามารถฆ่าซอมบี้ได้จากการยิงเพียงนัดเดียว

ทางด้านนายจอห์น เมอร์เรย์ เซลล์แมนขายปืนขนาดเล็ก ได้เปิดเผยว่า เมื่อมองจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว กระสุนซอมบี้ แม็กซ์ จะไม่ต่างอะไรกับกระสุนปืนทั่วไป แต่จะมีสีเขียวอยู่บริเวณปลายของกระสุน และตอนนี้กระสุนซอมบี้ แม็กซ์ เป็นที่ต้องการมาก จนทางบริษัทผลิตไม่ทันแล้ว มีออเดอร์สั่งมาจากผู้คนมากมาย ซึ่งลูกค้าของบริษัทก็ไม่ได้จำกัดเพียงกลุ่มลูกค้าในวงการปืนเท่านั้น แต่เป็นลูกค้าจากทุกวงการ ทุกหนแห่งเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งชาติของสหรัฐฯ ได้ออกแถลงการณ์ว่ายังไม่มีซอมบี้ และไม่มีการระบาดของเชื้อไวรัสที่ทำให้คนลุกขึ้นมากินคนด้วยกันเอง แต่ประชาชนไม่น้อยก็ยังคงไม่เชื่อรัฐบาล เพราะคิดว่าทางรัฐบาลต้องการจะปิดข่าว ดังนั้น ประเด็นเรื่องซอมบี้จึงยังคงไม่หายไปง่าย ๆ ในสังคมอเมริกัน และผู้คนก็ยังคงหวาดผวา เตรียมป้องกันเหตุซอมบี้ป่วนเมืองกันไปทั่ว

กระสุนยิงซอมบี้ (Zombie Max)

11 มิ.ย. 55 เวลา 20:13 6,910 6 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...