ตำรวจจับครูอเมริกัน ลวงเด็กชายมาขืนใจ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 มิ.ย.) ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 จ.ชลบุรี ได้ร่วมกับบุกจับกุมตัว นายเกรกกอรี มิลล์ อายุ 48 ปี สัญชาติอเมริกัน เป็นครูสอนภาษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง จ.ระยอง

ซึ่งจากการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์ฯ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางสา (นามสมมติ) แม่ของ ด.ช.โจ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี โดยระบุว่าลูกชายได้หายตัวไปจากบ้าน คาดว่าน่าจะถูกครูชาวต่างชาติพาไปล่อลวงทำอนาจาร จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

หลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบเบาะแสว่า มีชาวต่างชาติขับรถมารับ ด.ช.โจ ไปที่หมู่บ้านโชคชัยการ์เดนท์โฮม 4 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ติดตามไปจับกุมตัว นายเกรกกอรี มิลล์ ได้ถึงที่บ้านพัก ซึ่งจากตรวจสอบภายในบ้าน พบกระดาษทิชชูใช้แล้วเปื้อนคราบอสุจิ รูปถ่ายขณะทำอนาจารกับเด็กชาย และตรวจยึดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของผู้ต้องหาเอาไว้ตรวจสอบหลักฐานด้วย

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเกรกกอรี อาศัยอยู่ในประเทศไทยมา 8 ปีแล้ว โดยยึดอาชีพครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนนานาชาติ และพบว่ามีพฤติกรรมล่อลวงเด็กชาย อายุประมาณ 10-15 ปี มากระทำอนาจารที่บ้านพักหลังดังกล่าวอยู่บ่อยๆ โดยเด็กชายจะได้ค่าจ้างครั้งละ 200-500 บาท แต่ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีพยานและหลักฐานที่จะจับกุมตัวผู้ต้องหา รายนี้ได้ จึงได้ใช้โอกาสที่มีผู้ปกครองเด็กชายมาร้องทุกข์เข้าจับกุมตัวได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้ย นายเกรกกอรี มิลล์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

10 มิ.ย. 55 เวลา 12:03 5,136 4 280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...