เสื่อม! เมาฉลองเรียนจบแก้ผ้าถ่ายรูปลงเน็ต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (8มิ.ย.55) นักศึกษาชาย 10 คน มหาวิยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองหนานกิง ประเทศจีน ฉลองจบการศึกษาพากันดื่มสุราจนเมามาย และถ่ายรูปเปลีอยกายในหอพักมหาวิทยาลัย จากนั้นโพสต์ลงในโซเชียลเนตเวิร์ก ภาพเหล่านั้นได้รับการเข้าชมและถูกส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย 

จากภาพ เป็นภาพถ่ายในเวลากลางคืนบริเวณบันไดของหอพักมหาวิทยาลัย เป็นนักศึกษาชาย 10 คน เปลือยกายมือข้างหนึ่งปิดอวัยวะส่วนล่าง ส่วนอีกข้างนั้นได้ยื่นแขนออกมาแล้วทำท่าชูนิ้วกลาง ภาพเหล่านั้นได้รับการเข้าชมและส่งต่อในสังคมโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วกว่า 500,000 ครั้ง  ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

โดย 1 ในนักศึกษาที่อยู่ในภาพกล่าวว่า พวกเขาเป็นนักศึกษาคณะศิลปะการออกแบบ ก่อนวันเข้าพิธีจบการศึกษาเพียง 1 วัน  พวกเราได้พากันไปฉลองเรียนจบและดื่มกันจนเมา ด้วยความที่ทั้งดีใจที่จบการศึกษา กับใจหายที่ต้องจากเพื่อนๆไป จึงได้คึกคะนองถ่ายภาพเหล่านี้ออกมา  ตอนแรกที่ทำลงไปนั้นไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมา แต่พอตื่นมาตอนเช้าอีกวัน ถึงรู้ตัวว่ามันเป็นเรื่องที่สิ้นคิดมากๆ  แม้ว่าพวกเราพยายามจะลบรูปออก แต่ว่ามันถูกส่งต่อเกินไปอยากมากมายและรวดเร็วเกินไป 

ทั้งนี้ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยได้ทำการยึดใบประกาศจบการศึกษาแก่นักศึกษาเหล่านี้ เนื่องจากทำให้มหาวิทยาลัยเสื่อมเสียชื่อเสียง และวิงวอนชาวโซเชียลเนตเวิร์กให้เข้าใจว่านี่ไม่ใช่ภาพถ่ายจบการศึกษา เป็นเพียงพฤติกรรมส่วนบุคคลเท่านั้น ซึ่งเหล่านักเรียนต่างอธิบายว่าสิ่งที่พวกเขาทำลงไปนั้นเพราะขาดสติ หากต้องถูกตัดสินไม่ให้จบการศึกษา มันคือความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต

8 มิ.ย. 55 เวลา 16:51 9,044 8 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...