ชายจีนท้า ใครทำหน้าได้น่าเกลียดกว่าตน รับไปเลย 3 แสนบาท!

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า ชายจีนที่เพิ่งจะซิวตำแหน่งเจ้าของสถิติโลกจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (Guinness Word Record) ในการทำหน้าตาได้บิดเบี้ยว และน่าเกลียดที่สุดในโลก ประกาศกร้าวต่อสาธารณชนว่า หากมีผู้ใดสามารถทำหน้าได้น่าเกลียดกว่าตน มารับเงินจำนวน 300,000 บาท จากเขาไปได้เลย!! 

           ชายเจ้าของสถิติโลกสุดแปลกผู้นี้มีชื่อว่า นายถัง ชูกวาน วัย 43 ปี ชาวเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ได้ออกมาประกาศว่า หากมีใครสามารถทำหน้ายับยู่ยี่ บี้แบน และน่าเกลียดได้มากกว่าเขา ให้มารับเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 300,000 บาท) จากเขาไปได้เลย ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าว ตัวเขาเองก็เพิ่งได้รับจากทางกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด พร้อมเหรียญรางวัลยืนยันสถิติโลกมาเมื่อวันก่อน หลังจากในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาได้ไปออกรายการทีวีกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ของประเทศอิตาลี เพื่อโชว์ความสามารพิเศษให้ผู้ชมได้เห็น

           โดยปกติแล้วนายถัง ก็มีใบหน้าเหมือนคนปกติทั่วไปนี่แหละ แต่ว่าเขาชอบฝึกบิดหน้าไปมา หรือพับให้บี้แบนจนน่าเกลียดมานานหลายสิบปีแล้ว ซึ่งเขาสามารถเอาฟันล่างขึ้นมาแตะจมูกตัวเอง หรือแม้กระทั่งอมปลายจมูกก็ยังทำมาแล้ว!! และนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทางคณะกรรมการผู้ตัดสิน เลือกเขาให้เป็นชายที่ทำหน้าตาน่าเกลียดที่สุดในโลกก็เป็นได้

           เอ้า ใครมั่นใจว่าสามารถทำหน้าบูดเบี้ยวที่เห็นแล้วต้องผงะ ได้มากกว่าชายจีนคนนี้ก็ลองไปท้าดวลกับเขาดูได้นะ ไม่แน่ว่าคุณอาจเป็นผู้ชนะคว้าเงินรางวัลก้อนโต และกลายเป็นคนที่ทำหน้าตาพิลึกพิลั่นที่สุดในโลกคนต่อไปก็ได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...