นักศึกษาอาชีวะโหด ไล่ยิงนักเรียนมัธยมเจ็บ1

ขณะที่เจ้าตำรวจเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดเพื่อไล่ล่ามาดำเนินคดี

เว็บไซต์ TNN ได้ รายงานว่า เกิดเหตุเด็กนักเรียนสถาบันเทคนิคธัญบุรี ใช้อาวุธมีดและปืนไล่ทำร้ายกลุ่มนักเรียนมัธยม จนได้รับบาดเจ็บซึ่งชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุต้องช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาล

จากนั้นกลุ่มนักเรียนอาชีวะได้พยายามบุกเข้าไปโรงพยาบาลแต่ เจ้าหน้าที่นำแผงเหล็กกั้นประตูลงป้องกันไม่ให้เกิดการปะทะรอบสอง โดยหตุการณ์ทั้งหมดบันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลปทุมเวช อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา

ด้านพันตำรวจเอกสุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางมาตรวจสอบที่โรงพยาบาลปทุมเวช หลังได้รับแจ้งว่าพบร่องรอยกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณห้องพัก

เจ้า หน้าที่ต้องใช้เครื่องมือเจาะประตูไม้พบหัวกระสุนปืนขนาดจุด 38 จำนวน 1 หัว นอกจากนี้ยังพบประทัดยักษ์ชนิดทำเองจำนวน 7 ลูกที่เชื่อว่าเป็นของกลุ่มเด็กนักเรียนมัธยมที่หลบหนีเข้ามาในโรงพยาบาล

เบื้อง ต้นจากการสอบปากคำนักเรียนมัธยมจำนวน 11 คนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้พากันมาซื้อเสื้อผ้าย่านรังสิตโดยเดินทางมาด้วยกัน กว่า 40 คน ระหว่างนั้นได้ยืนรอรถประจำทางก็มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะถือมีดและปืนไล่ยิง โดยไม่ทราบสาเหตุจึงหนีเข้าไปในโรงพยาบาล

นอกจากนี้ตำรวจ ได้ควบคุมตัวเด็กอาชีวะ 2 คนแต่ภายหลังการสอบสวนพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มที่ก่อเหตุจึงปล่อย ตัวไป ส่วนนักเรียนอาชีวะที่ก่อเหตุทราบว่าเป็นนักเรียนของเทคนิคธัญบุรี จำนวน 5-6 คนหลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานที่อยู่ใน เหตุการณ์เพื่อประสานทางโรงเรียนให้นำตัวนักเรียนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อ ไป.

8 มิ.ย. 55 เวลา 16:22 8,687 17 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...