จับหนุ่มข่มขืนสาว-พาหนีป่อง6เดือน คอตกอ้างทำเพราะรักจริง

วันนี้ ( 5  มิ.ย.) ที่ กก.สส.2 บก.สส.ภ.3  พ.ต.อ.พลอย  พิมพิสาร ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.3  สอบสวนนายสุรชัย สุนทร อายุ 21  ปี บ้านอยู่ อ.พล จ.ขอนแก่น ผู้ต้องกาตามหมายศาลจังหวัดพล เลขที่ 8/2554  ลงวันที่ 21  ม.ค. 2554  ในข้อหา  พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา  ผู้ปกครอง  หรือ ผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร  กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ทั้งนี้สืบเนื่องจากต้นปี 2554  ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.แดง  (นามสมมุติ )อายุ 14 ปี เหตุเกิดในท้องที่ อ.พล จ.ขอนแก่น หลังก่อเหตุ ผู้ปกครองได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.พล  ก่อนที่จะขออนุมัติหมายจับ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ขณะที่ทำงานอยู่ที่โรงสีข้าวแห่ง หนึ่งใจ จ.นครราชสีมา


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในขณะที่เข้าจับกุม กลับพบว่า ผู้ต้องหาได้อยู่กันฉันสามีภรรยากับ  ด.ญ.แดง ผู้เสียหาย เป็นเวลากว่า 1  ปี จนตั้งท้องได้ 6 เดือน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมก็มีความจำเป็นที่จะต้องทำตามหน้าที่ จึงได้ดำเนินการควบคุมตัวผู้ต้องหา มาเพื่อเตรียมส่งตัวผู้ต้องหาให้ สภ.พล ดำเนินการตามกฎหมาย  เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจึงต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายโดย หลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงต้องควบคุมตัวส่ง ท้องที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


จากการสอบถาม นาย สุรชัย ผู้ต้องหา  เปิดเผยว่า ช่วงก่อเหตุได้แอบชอบผู้เสียหาย  ได้แอบพูดคุยด้วยประมาณ 1 อาทิตย์ จากนั้นจึงหาโอกาสได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพังและลงมือข่มขืน 1  ครั้ง แต่หลังก่อเหตุ  ทางผู้ปกครองของ  ด.ญ.แดง  ทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.พล  จากนั้นตนจึงหลบหนีมาทำงานอยู่ที่  จ.นครราชสีมา  ก่อนที่จะแอบติดต่อกับผู้เสียหายสารภาพรัก พร้อมกับบอกว่าที่ทำไปก็เพราะด้วยความรักจริงหวังแต่ง จนทำให้  ด.ญ.แดง ยอมใจอ่อน หนีมาอยู่ด้วยกัน จนตั้งท้องได้ 6 เดือน ก่อนที่จะถูกติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นก็ต้องยอมรับผิดตามกฎหมาย แต่ก็เป็นห่วงว่าขณะนี้ภรรยา ซึ่งเป็นผู้เสียหายกำลังตั้งท้องกลัวจะไม่มีใครดูแล จึงมีความเป็นห่วงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก.

 

5 มิ.ย. 55 เวลา 19:43 6,577 15 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...