ชุดว่ายน้ำ เลือกแบบไหน ไม่ทำร้ายตัวคุณ

 

 

 

 

ชุดว่ายน้ำ เลือกแบบไหน ไม่ทำร้ายตัวคุณ

 

.

 

…..เฮ้ออออ…..ร้อนๆ อย่างนี้ กระโดดลงน้ำ คลายร้อนกันหน่อยดีมั้ยเอ่ย…!!! แต่ถ้าหากจะคลายร้อน ด้วยวิธีว่ายน้ำ ไอเท็มสำคัญชิ้นโปรดที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาดนั่นก็คือ ชุดว่ายน้ำ นั่นเองค่ะ

…..อ๊ะๆ สาวๆ หลายคน คงส่ายหน้าหนี เพราะหุ่นไม่เพรียวบาง ได้ใจใช่มั้ยล่ะค่ะ วันนี้เลยจะขอแนะนำ วิธีเลือกชุดว่ายน้ำ แบบโดดๆ สำหรับสาวทุกไซต์มาฝากกันค่ะ

 

.

…..สาวเอวเล็ก สะโพกใหญ่ ปัญหาของสาวๆ ที่มีรูปร่างในลักษณะนี้ นั่นก็คือ สะโพก จะใหญ่ไปไหนหนักหนา ทั้งๆ ที่ เอวก็เล็กขอด จนแทบจะขาดออกจากกันอยู่แล้ว หมดปัญหาในการเลือกชุดว่ายน้ำไปได้เลยค่ะ

…..วิธีที่จะช่วยอำพรางสะโพกดินระเบิดของคุณได้ นั่นก็คือการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำ แบบกระโปรงที่มีระบาย ทั้งหน้าหน้าและหลัง หรือจะเป็นแบบทูพีช ที่ด้านล่างนั้น เป็นแบบกระโปรงจีบรอบ มีระบาย หรือจะเป็นแบบกางเกงตัวจิ๋วๆ ก็ช่วยอำพรางสายตาจากสะโพกของคุณ มาเป็นที่เอวได้มากเลยทีเดียวล่ะค่ะ

 

.

…..สาวอกเล็ก เป็นไข่ดาว จะเพิ่มอึ๋ม ไม่อยากอย่างที่คิดค่ะ ให้คุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องขนาดของหน้าอก เลือกชุดว่ายน้ำ ในแบบที่มีสายคล้องคอ จะเป็นแบบผูกหรือไม่ผูกก็ได้นะคะ หรือจะเลือกเป็นแบบที่มีโครงช่วยเสริมกระชับหน้าอกก็ได้ค่ะ ชุดว่ายน้ำลักษณะนี้ จะช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้กับหน้าอกของคุณสาวๆ ได้ ถ้าหากว่าคุณสาวๆ ต้องการให้หน้าอกหน้าใจ ดูตึงกระชับเพิ่มมากขึ้น ก็ใช้วิธีการปรับสายให้ตึงขึ้น หน้าอกของคุณ ก็จะดูอิ่มเอิบมากขึ้นเท่านั่นเองแหละค่ะ

 

.

…..เน้นสัดส่วน แต่ไม่โป๊ อยากอวดหุ่นสวยๆ แต่ดั้นไม่กล้าที่จะโชว์เซ็กซี่ แนะนำให้เลือกชุดว่ายน้ำแบบ แทงกินี่ กันเลยจ้า เป็นชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัว แยกท่อนบนและล่าง มีทั้งแบบเสริมและไม่เสริมฟองน้ำ สวยได้แบบไม่โป๊ด้วยนะคะ รับรองว่า ถูกใจสาวๆ หลายๆ คนแน่นอนค่ะ

 

.

…..อำพรางหน้าท้อง และลำตัว สำหรับสาวๆ คนไหน ที่มีปัญหาเรื่องของหน้าท้อง จะนั่ง ยืน หรือเดิน ก็ไม่มั่นใจ ยิ่งให้ใส่ชุดว่ายน้ำด้วยแล้ว ยิ่งหมดความมั่นใจเข้าไปกันใหญ่เลย หมดปัญหานี้ได้แน่นอนค่ะ ด้วยการเลือกชุดว่ายน้ำแบบกางเกง บิกินี่ ที่เพิ่มขอบหนาๆ ลักษณะคล้ายๆ กับกางเกงที่ใส่เล่นโยคะนั่นแหละค่ะ ชุดว่ายน้ำแบบนี้ จะช่วยอำพรางรูปร่างให้ดูเพรียวบางได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

 

…..เห็นมั้ยคะ ไม่ว่าคุณสาวๆ จะมีรูปร่างแบบไหนๆ ก็สามารถสวมใส่ ชุดว่ายน้ำ ได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะค่ะ เลือกแบบที่เหมาะสมและโดนใจคุณ อ๊ะๆ อย่าลืม เลือกชุดว่ายน้ำ ที่มีลูกเล่นน่ารักๆ อย่างแบบที่มีโบว์ หรือจะเป็นแบบพิมพ์ลายสีสันสดใสเข้าไปด้วยนะคะ รับรองเลยค่ะว่า คุณจะสามารถดูโดดเด่นได้ ไม่แพ้นางแบบเลยล่ะค่ะ

3 มิ.ย. 55 เวลา 14:13 5,920 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...