จวกยับ! เลดี้ กาก้า สวมชฎาในคอนเสิร์ต lady gaga live in Bangkok

 

 

 

จวกยับ! เลดี้ กาก้า สวมชฎาในคอนเสิร์ต lady gaga live in Bangkok

 


เรียกได้ว่าคุ้มค่าแห่งการรอคอยจริง ๆ สำหรับคอนเสิร์ตของศิลปินป๊อบสตาร์สุดเพี้ยนอย่าง"เลดี้ กาก้า" ที่ได้ปิดฉากลงอย่างสวยงามไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (25 พฤษภาคม) ทั้งนี้บรรดาลิตเติ้ลมอนสเตอร์ทั้งหลาย ก็แต่งตัวจัดเต็มมาประชันกันอย่างสนุกสนาน

           ส่วนคอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้า นั้น จัดได้อย่างอลังการงานสร้าง แถมยังมันส์สนุกสุดเหวี่ยง สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ของเลดี้ กาก้า เป็นอย่างมาก แต่ทว่า.. ก็ยังมีประเด็นให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เมื่อจู่ ๆ ก็มีคนโพสต์ภาพของ เลดี้ กาก้า ขณะสวมชฎาเล่นคอนเสิร์ต ในชุดที่ค่อนข้างวาบหวิว พร้อมระบุว่า เลดี้ กาก้า ไม่รู้จักกาลเทศะ และทำตัวไม่เหมาะสม

          อย่างไรก็ตาม เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาลิตเติ้ลมอนสเตอร์ที่ได้ชมคอนเสิร์ต ก็ออกมาชี้แจงว่า ความจริงแล้วชฎาที่เลดี้ กาก้า สวมไม่ใช่ของเธอ แต่เป็นของแฟนคลับคนหนึ่งที่สวมมาดูคอนเสิร์ต ซึ่งเลดี้ กาก้า ได้กล่าวชื่นชมถึงประเทศไทยว่ามีความสวยงาม และจังหวะนั้นเธอก็หันไปเห็นชฎาบนศีรษะของแฟนคลับคนดังกล่าว จึงออกปากขอยืมใส่ และหยิบไปใส่อย่างระมัดระวัง พร้อมกับร้องเพลงต่อ จากนั้นเธอก็ได้ยกมือไหว้แฟน ๆ ตามเอกลักษณ์ไทย

         นอกจากนี้ เลดี้ กาก้า ยังได้กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือในคอนเสิร์ตว่า ในขณะที่ประเทศอื่นประท้วงคอนเสิร์ตของเธอ แต่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่โอบกอดเธอไว้ และเธอก็ได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ กว่า 5 หมื่นคน ที่มาชมคอนเสิร์ตของเธอ

27 พ.ค. 55 เวลา 14:19 8,665 17 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...