เปลื่อย ข้อเท็จจริงของ......นางแบบโอเว่อร์ไซส์

เปลือย ข้อเท็จจริงของ…นางแบบโอเว่อร์ไซส์
หมวด >> woment mthai >> Scoop (Women Mthai)>> เปลือย ข้อเท็จจริงของ…นางแบบโอเว่อร์ไซส์
เปลือย ข้อเท็จจริงของ…นางแบบโอเว่อร์ไซส์

หลังจากที่ปีที่แล้วนิตยสาร Vogue ฉบับ  Italia ได้ลงรูปเปลือยของนางแบบโอ เว่อร์ไซส์ไปแล้วทำให้เป็นที่ฮือฮาถึงขั้นโดนแบนไปพักใหญ่  หนึ่งในนางแบบเหล่านั้นคือ Katya Zharkova ที่กลับมาเป็นนางแบบอีกครั้งให้กับนิตยสาร  PLUS Model Magazine  พร้อมคำบรรยายข้อเท็จจริงของรูปร่างผู้หญิงของทุกวันนี้ ในแต่ละรูปทั้ง 8 หน้าในเล่ม อย่าง ” นางแบบส่วนใหญ่ทุกวันนี้ล้วนแต่มีค่าดัชนีมวลกายทางกายภาพ (BMI) อยู่ในขั้นวิกฤติ เสี่ยงต่อการเป็นโรค Anorexia”  หรือ “เมื่อ 20 ปีก่อน นางแบบมีค่าน้ำหนักต่างจากน้ำหนักของผู้หญิงทั่วไปโดยเฉลี่ยเพียง 8 %  แต่ทุกวันนี้  ค่าต่างสูงขึ้นถึง 23%”

จุดประสงค์ของการถ่ายแบบครั้งนี้  ทางนิตยสารได้ให้คำอธิบายไว้ว่า  เพียง เพื่อต้องการจะบอกว่า รูปร่างของเราคนธรรมดาทั่วไปไม่ได้มีอะไรผิดปรกติ  แต่เรากำลังถูกสั่นประสาทด้วยโฆษณาชวนลดความอ้วนอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน วันละหลายๆ ครั้ง นั่นก็เป็นเพราะว่า ในอุตสาหกรรมนี้มันมีเงินหมุนอยู่เป็นพันล้านๆ  มากพอที่จะมาลงทุนเขย่าขวัญเราให้กลัวอ้วนได้อย่างที่เราเชื่อกันอยู่ทุก วันนี้ ไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะจะสลิมขนาดนางแบบที่เราเห็นกัน  เชื่อเถอะว่ารูปร่างเราสวยดีแล้ว  เราไม่ได้กำลังพูดถึงสุขภาพ เพราะ ไม่ใช่ว่าคนที่ผอมทุกคนจะมีสุขภาพดี


สิ่งที่เราต้องการคือ ความเท่าเทียมในการช้อปปิ้ง การมีแฟชั่นทางเลือกให้กับคนไซส์ใหญ่บ้าง ไม่ใช่แค่ ไซส์ 6 หรือไซส์ 8 แต่เรากำลังผลักดันให้อุตสาหกรรมแฟชั่นสำหรับสาวไซส์ใหญ่ได้มีที่ยืน  เชื่อเถอะว่าถึงคุณจะผลิตไซส์ 14 -18 หรือ 20 มา มันก็ขายได้ เรายืนยันได้จากนางแบบในนิตยสารของเรา และมันยังช่วยทำให้สาวไซส์ใหญ่มีความสุขในการช้อปปิ้งมากขึ้นอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก PLUS Model Magazine
เรียบเรียงเนื้อหาโดย Women.MThai Team




#คนอ้วน #นางแบบ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 พ.ค. 55 เวลา 07:46 3,289 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...