เปิดอก!! "ต่าย-ชัชฎาภรณ์" เจ้าแม่หน้าปกนิตยสาร

เปิดอก!! "ต่าย-ชัชฎาภรณ์" เจ้าแม่หน้าปกนิตยสาร

 

 

 

 เป็นเพราะช่วงที่ดาราสาวสวย “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ZOO ก็เป็นช่วงเดียวกับการเลิกราตัดความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม “เชน” ธนา ลิมปยารยะ จึงทำให้บางภาพเห็นความเศร้าในดวงตาและใบหน้า และปิดซ่อนเอาไว้ไม่มิด โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า


 “ไม่ทราบว่าภาพออกมาตาเศร้าหรือหน้าเศร้า แต่การถ่ายแบบครั้งนี้ก็อยากเปลี่ยนรูป สำหรับความรู้สึกสภาพจิตใจของต่ายเหรอคะ ในตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ เพราะตอนนี้ต่ายใช้ชีวิตกับการทำงาน โฟกัสเรื่องงาน มีแต่งานตลอดเลยค่ะ อย่างช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ต่ายก็ไม่ได้พักนะคะ ก็ทำงานตลอด เป็นการรับงานต่างจังหวัดค่ะ ก็ดีนะคะ เราก็ทำงานให้เต็มที่ ไม่ไปโฟกัสเรื่องอื่น”


 อย่างไรก็ตาม ต่าย-ชัชฎาภรณ์ กล่าวถึงการถ่ายแบบครั้งนี้ว่า “สำหรับการถ่ายแบบครั้งนี้ ก็เป็นการถ่ายแบบที่ตัวต่ายเองก็ชอบนะคะ และต่ายก็บอกเลยนะคะว่า สำหรับการถ่ายแบบเซ็ตนี้ต่ายก็ชอบหลายๆ ภาพนะคะ เพราะตอนทำงานต่ายก็เต็มที่เหมือนกับทุกๆ ครั้งค่ะ”

 

 สำหรับการถ่ายแบบขึ้นปก นิตยสาร ZOO ของต่าย-ชัชฎาภรณ์ ในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเป็นครั้งที่ 10 ของเธอ จึงสามารถจัดได้ว่า สาวต่าย-ชัชฎาภรณ์ เป็นเจ้าแม่แห่งการขึ้นปก นิตยสาร ZOO ไปแล้ว

 




 

24 พ.ค. 55 เวลา 17:57 24,385 6 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...