สามีภรรยาตีกัน แย่งพวงมาลัยรถ พุ่งชนสิบล้อดับคู่

สลด! สามีภรรยาทะเลาะกันในรถ พยายามยื้อแย่งพวงมาลัย สุดท้ายประสานงาสิบล้อ เสียชีวิตทั้งคู่

          วันนี้ (23 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตำรวจโทภูวนาท เครือตาแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณถนนสกลนคร–นครพนม หลักกิโลเมตรที่ 18 บ้านท่าแร่ ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่ เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 80-5344 กาฬสินธุ์ จอดแน่นิ่งอยู่ข้างทาง ข้าง ๆ กัน พบรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ หมายเลขทะเบียน บษ 7123 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถเสียหายยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะ 2 คน คือ นายโฆษิต ศรีพุ่ม อายุ 44 ปี คนขับ และนางรัชชนี ศรีพุ่ม อายุ 42 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

          จากการสอบสวน นายสุดใจ พ่นปะถม อายุ 59 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อที่ยืนรอมอบตัวอยู่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุดใจได้ขับรถมาด้วยความเร็ว 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพื่อจะนำสินค้าไปส่งที่จังหวัดนครพนม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง และจู่ ๆ ก็หักรถมาชนโดยไม่ได้เร่งแซงรถด้านหน้าแต่อย่างใด ทำให้นายสุดใจเบรกรถไม่ทัน รถจึงประสานงากันและลากตกลงไปที่คลองข้างถนน

          ทั้งนี้ เมื่อสอบถามญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต ก็ทราบว่า ทั้งสองคนเพิ่งจะมีปากเสียงกันก่อนจะขับรถออกมาจากบ้าน ขณะ ที่พยานซึ่งขับรถตามหลังรถกระบะคันเกิดเหตุก็ให้การว่า เห็นทั้งสองคนทะเลาะกันในรถ โดยมีการยื้อแย่งพวงมาลัยกัน และพยายามจะหักรถไปชนรถคันอื่นที่สวนเลนมา กระทั่งมาชนรถสิบล้อเสียงดังสนั่นต่อหน้าต่อตา

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท แก่คนขับรถบรรทุกสิบล้อไว้ก่อน และจะสอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้ง เพื่อดำเนินการต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...