ศึกยูโรป่วน! สาวเปลือยอกประท้วง (ชมคลิป)

ยัง ไม่ทันเปิดตัวอย่างเป็นทางก็โดนกระแสคัดค้านให้ต้องฉาวไปทั่้งโลกเสียแล้ว สำหรับศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครนเป็นเจ้าภาพร่วมกัน หลังจากที่ "ยูเลีย คอฟพาชิก" สาวนักเคลื่อนไหวชาวยูเครน ออกมาคัดค้านการแข่งขันด้วยการเปลือยหน้าอก ในระหว่างที่มีการนำถ้วย "ยูโร 2012" มาจัดแสดงโชว์ 
 

โดย รายงานข่าวเปิดเผยว่าขณะที่มีการจัดงานโปรโมตการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่ง ชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 ด้วยการนำถ้วยรางวัลมาจัดแสดงโชว์ที่ "อินดิเพนเด้นซ์ สแควร์" ประเทศยูเครน "ยูเลีย คอฟพาชิก" นัก เคลื่อนไหวชาวยูเครนได้เดินเข้าไปหาถ้วยทำทีเป็นจะเข้าไปถ่ายรูปกับถ้วย เหมือนคอบอลทั่วๆ ไป ก่อนเปิดเสื้อขึ้นเพื่อโชว์อกที่เขียนคำว่า "Fuck Euro-2012" เอาไว้ และปัดถ้วยรางวัลทิ้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามารวบตัวเธอเอาไว้


สำหรับสาเหตุที่ "คอฟพาชิก" ออก มาต่อต้านการจัดการแข่งขันยูโรในครั้งนี้ เพราะเชื่อว่าเป็นการเพิ่มและส่งเสริมให้มีการค้าประเวณีของหญิงสาวชาว ยูเครนทางอ้อมในช่วงที่มีการแข่งขัน เนื่องจากในปัจจุบันมีชาวยูเครนเป็นจำนวนมากที่ต้องมีฐานะยากจน ทำให้หญิงสาวจำนวนมากตัดสินใจหันมายึดอาชีพขายบริการทางเพศ โดย"คอฟพาชิก" เชื่อหากมีการจัดการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ๆ ขึ้นในยูเครนก็จะยิ่งทำให้หญิงสาวยูเครนหวังจะกอบโกยเงินในช่วงการแข่งขัน 

23 พ.ค. 55 เวลา 09:54 4,240 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...