(TVXQ!) เอ็มวี 'BREAK OUT!' ด้านแฟนเศร้าไม่มีฉาก 5หนุ่มพร้อม

(TVXQ!) เปิดตัวเอ็มวี 'BREAK OUT!' ทางด้านแฟนเศร้าไม่มีฉาก 5 หนุ่มแม้แต่ครั้งเดียว

5 หนุ่ม ดงบังชินกิ (Dong Bang Ki Shin, TVXQ!) ในนาม โทโฮชินกิ เปิดตัวมิวสิควีดีโอตัวใหม่ล่าสุด

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2553 ในเว็บไซต์หลักประเทศญี่ปุ่น ดงบังชินกิ ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอจากผลงานเพลงในซิงเกิ้ลชุดที่ 29 'BREAK OUT!' ผ่านทางบริการ BeeTV โดยซิงเกิ้ลนี้จะวางจำหน่ายแบบออฟไลน์ในวันที่ 27 มกราคมนี้

ดงบังชินกิ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศในมิวสิควีดีโอที่ราวกับความฝันได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในด้านการแสดงอารมณ์ที่พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับมิวสิควีดีโอที่บรรดาแฟนคลับจะได้พบเห็นภาพลักษณ์ของสมาชิกทั้ง 5 คนด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามองในผลงานชุดนี้กันเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดนี้ไม่มีแม้แต่ฉากเดียวที่สมาชิกทั้ง 5 คนได้ปรากฏตัวร่วมกันแต่อย่างใด

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา 3 สมาชิกดงบังชินกิประกอบไปด้วย ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน และเซียจุนซู ได้ยืนคำร้องต่อศาลให้สั่งยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment ภายหลังจากนั้นศาลได้สั่งให้ข้อสัญญาบางส่วนเป็นโมฆะส่งผลให้เขามีอิสระในการทำกิจกรรมมากขึ้น ในขณะเดียวกันอีกสองสมาชิกอย่าง ยูโนยุนโฮ และ ชเวกังชางมิน ได้เลือกจะอยู่ทางฝั่ง SM Entertainment ส่งผลให้ในระยะหลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าสมาชิกนั้นไม่ลงรอยกันรวมถึงยังมีโอกาสในการแยกวงอีกด้วย อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง

15 ม.ค. 53 เวลา 09:27 1,513 2 42
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...