10ประตูสุดสวยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล2011/12

 แม้ว่าศึกลูกหนังพรีเมียร์ลี ก อังกฤษ ยังเหลือเกมการแข่งขันอีกนัดในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ก็ตาม ล่าสุด!"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ได้จัดอันดับ 1-10 ประตูสุดสวยที่เกิดขึ้นในฤดูกาล 2011/2012 นี้ ส่วนจะเป็นลูกยิงของใครได้ติดบ้างไปติดตามกันเลย! 


 10 อันดับประตูสุดสวยของ"เดลี่ เมล์"มีดังนี้! 

 อันดับ 1. ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ่ (กองหน้า-นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) กับลูกยิงประตู"สิงห์บลูส์"เชลซี และช่วยให้"สาลิกาดง"บุกมาเอาชนะคารังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา! 

อันดับ 2. หลุยส์ ซัวเรซ (กองหน้า-ลิเวอร์พูล) กับการยิงประตู นอริช ซิตี้ เมื่อวันที่ 28 เดือนเมษายนที่แล้ว โดยเป็นลูกยิงไกลกว่าครึ่งสนามหลังนายประตู"นกขมิ้นเหลืองอ่อน"ออกมายืนห่าง ประตู และเกมนัดนี้ ซัวเรซ ก็ยิงแฮตทริกแรกให้กับ"หงส์แดง"ได้ด้วย

 อันดับ 3. ปีเตอร์ เคร้าซ์ (กองหน้า-สโต๊ค ซิตี้) กับลูกยิงประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 24 เดือนมีนาคม ปี 2012 ซึ่งได้ตะวัดยิงเร็วลูกย้อยหมดสิทธิ์ที่ โจ ฮาร์ท จะบินเซฟได้

อันดับ 4. ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา (ปีก/เพลย์เมกเกอร์-นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) กับการเลี้ยงกระชากบอลตั้งแต่ครึ่งสนามก่อนจบด้วยการส่งบอลไปนอนที่ก้น ตาข่ายทีมเยือนโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เมื่อวันที่ 9 เดือนมีนาคมที่แล้ว

อันดับ 5. เซบาสเตียน โคอาเตส (กองหลัง-ลิเวอร์พูล) กับการขึ้นจักรยานอากาศในกรอบเขตโทษยิงประตู"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันที่ 21 เดือนมีนาคม 2012 และเป็นประตูขึ้นนำคิวพีอาร์ เจ้าถิ่น 2-0 ก่อนลงเอยด้วยผลเสมอกัน 2-3

อันดับ 6. โรบิน ฟาน เพอร์ซี (กองหน้า-อาร์เซน่อล) กับลูกยิงตามน้ำไชนิดไม่ต้องจับ ส่งบอลเข้าเสาไกล ในเกมเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ไปหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันที่ 10 เดือนธันวาคมปีที่แล้ว

อันดับ 7. แกเร็ธ เบล (ปีก-ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) กับการยิงปั่นโค้งหนีมือ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกลายเป็นประตูที่ช่วยให้ สเปอร์ส บุกมาไล่ตีเสมอเป็น 2 ประตูต่อ 2 เมื่อวันที่ 22 เดือนมกราคม ปี 2012 

     อันดับ 8. ไบรอัน รูอิส (กองหน้า-ฟูแล่ม) กับลูกยิงประตูนัดที่"เจ้าสัวน้อย"เปิดบ้าน ต้อนรับ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน และเป็นการยิงประตูสุดสวยของ รูอิส หัวหอกวัย 24 ปีเลือดคอสตาริก้า โดยเกืดขึ้นในวันที่ 23 เดือนตุลาคมปี 2011

อันดับ 9. เคร็ก การ์ดเนอร์ (กองกลาง-ซันเดอร์แลนด์) กับลูกยิงฟรีคิกแถวหน้าปากประตูทีมเจ้าถิ่น วีแกน แอธเลติก โดยเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ซึ่งทดเจ็บถึง 5 นาที เมื่อวันที่ 3 เดือนมกราคมปี 2012 

     อันดับ 10. เซร์คิโอ อเกวโร่ (กองหน้า-แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ในเกมที่บุกไปถล่ม"นกขมิ้นเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ ยับเยิน 6-1 และเป็นการประสานงานระหว่าง คาร์ลอส เตเบซ และ อเกวโร่ สองแข้งเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนติน่า ซึ่งเกมนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เดือนเมษายนที่ผ่านมา! 

เครดิต rakball.com

15 พ.ค. 55 เวลา 20:49 2,862 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...