FHM GIRLS NEXT DOOR อวดโฉมร้อนแรงรอบตัดสิน

 

 

 

FHM GIRLS NEXT DOOR อวดโฉมร้อนแรงรอบตัดสิน 

 นิตยสาร FHM อวดโฉม FHM GIRLS NEXT DOOR 2012 แฟชั่นท้าลมร้อน ร้อนแรงเกินยั้งใจ!รอบตัดสิน วันที่ 10 พ.ค.นี้

กำลังเข้มข้น และร้อนแรงถึงขีดสุดสำหรับแคมเปญดังแห่งปีเวทีการประกวด "สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย FHM Girls Next Door 2012" ปีล่าสุดของ "นิตยสาร FHM" เพื่อก้าวสู่นางแบบมืออาชีพคว้ารางวัล 200,000 บาทและขึ้นปกนิตยสาร FHM

วันนี้ขออวดโฉมดีกรีเซ็กซี่ สุดร้อนแรงแฟชั่นล่าสุดท่ามกลางหาดทราย แสงแดด พร้อมทำความรู้จักอย่างใกล้ชิดกับทั้ง 10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ก่อนเข้าสู่รอบตัดสิน "วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2555" ซึ่งมาพร้อมการอ้อนออดขอคะแนนโหวต! 


FHM GND 001 เบนซ์-ศิริลักษณ์ โชคคลังธนกุล เผย " ความเซ็กซี่ของเบนซ์อยู่ตรงที่รอยยิ้มหวานๆ มั้งคะ ชอบใครก็หันไปยิ้มและส่งสายตาหวานๆ ให้ ตอนนี้ดูแลหุ่นมากขึ้นสำหรับรอบตัดสิน สำหรับตำแหน่งถ้าจะเป็นของเรามันก็เป็นถ้าไม่เป็นไรก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยเข้ารอบ 10 คนแล้วก็ดีใจแล้วค่ะ ตอนนี้ถ้าชอบสาวหมวยก็โหวตให้เบนซ์นะคะ"


FHM GND 002 ใบเฟิร์น-นภัค อัศวรัตนากร เผยว่า "ใบเฟิร์นเป็นคนตลก เปิ่น เอ๋อ คะ (หัวเราะ) ช่วงนี้ดูแลหุ่นด้วยการฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูแลหน้าตา รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ค่อยทานแป้งเพราะจะทำให้อ้วนคะ ไม่คาดหวังเพราะแต่ละคนมีความสามารถกันทุกคน ใบเฟิร์นอาจจะไม่สวย แต่ก็ช่วยโหวตกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ"


FHM GND 003 พลอย-วริศรา สุภัทรไพบูลย์ เผยว่า "ความเป็นพลอยคือความมั่นใจคะ ความเซ็กซี่ของพลอยอยู่ที่สัดส่วน หน้าตา หน้าอก 34เอ อาจจะไม่ใหญ่มาก แต่เป็นของแท้นะคะ (หัวเราะ) ขอแค่เป็น 1 ใน 10 ก็พอใจมากแล้ว ตอนนี้พลอยดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย อยากให้ทุกคนโหวตให้พลอยด้วยนะคะ"



FHM GND 004 กวาง-ชลธิชา แพพิพัฒน์ "หลายคนบอกกวางเซ็กซี่ที่ดวงตาและบุคลิกที่มั่นใจคะ อยากได้อะไรก็ใช้ตาจิก แต่ก็มีหลายครั้งที่จิกแล้วก็ไม่ได้ (หัวเราะ) รอบตัดสินต้องใส่บิกินี่เดินโชว์ ตอนนี้ลดหุ่นก่อน ไม่ทานข้าว กดดันเพราะกลัวอ้วนด้วย ตำแหน่งไม่คาดหวังขอแค่ 70% ค่ะ เพราะทุกคนก็มั่นใจด้วยกันทั้งนั้นแค่ตัวเราทำให้ดีก็พอค่ะ"


FHM GND 005 การ์ตูน-รัชตวรรณ ทองอยู่เลิศ เผยว่า "เป็นคนเซ็กซี่น่าจะเป็นลักษณะของใบหน้ามั้งคะ แม้จะตาชั้นเดียว แต่เวลลาแต่งหน้าก็จะดูเหมือนตาโตขึ้น และอยู่ที่การแต่งตัวด้วย เวลาไปเที่ยวนี่เปิดได้เท่าไหร่ก็เปิดเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ทำให้ดีที่สุดคะไม่ได้คิดว่าจะได้ตำแหน่ง แต่ในเมื่อติดเข้าถึงรอบนี้ก็ดีใจแล้ว ใครที่สงสารสาวหมวยคนนี้ ช่วยกันโหวตให้หน่อยนะจ๊ะ"


FHM GND 006 เอมี่-ชลธิดา ฉัตรศิริชัย นิยามความเป็นตัวเอมี่ "สวย-เลือก-ได้" พร้อมเผย "ใกล้รอบตัดสินออกกำลังกายฟิตหุ่นมาก มี่อยากผอมกว่านี้ สำหรับตำแหน่งพูดจริงๆ แล้วไม่ค่อยมั่นใจ เพราะมีคนที่สวยและเซ็กซี่กว่ามี่ตั้งเยอะ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ใครอยากให้รักเอมี่น้อยๆ แต่รักเอมี่นานๆช่วยกันโหวตกันเยอะๆ ดูกันไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) "


FHM GND 007 น้ำแข็ง-พีรยา ศรขำ กับตัวตน "กริ๊ด-เซี้ยว-โกะ" เผยว่า "ความเซ็กซี่ของน้ำแข็งอยู่ตรงที่ตาเวลาที่แต่งหน้าแล้ว แต่เวลาอยู่บ้านจะเซ็กซี่ที่ส่วนอื่น น้ำแข็งชอบใส่ชุดนอนสบายๆ ไม่คาดหวังว่าจะได้ตำแหน่งไม่มั่นใจ เพราะเท่าที่เห็นเพื่อนๆ สวยและหุ่นดี ทั้งนั้นเลยค่ะ อยากให้เป็นกำลังใจให้น้ำแข็ง ถ้ารักน้ำแข็งจริงก็ช่วยโหวตให้ด้วยนะคะ "


FHM GND 008 พลอย-เบญจพร ศรีมีชัย 3 คำที่บอกความเป็นพลอย "น่ารัก-มีเสน่ห์-ยิ้มเก่ง" เผยว่า "หลายคนบอกว่าพลอยเซ็กซี่ที่ตาและรูปร่างโดยรวม เวลาอยากได้อะไรก็จะใช้สายตาอ้อนเอา (หัวเราะ) ตำแหน่งไม่รู้สิ ทำให้เต็มที่ที่สุดก็พอแล้ว ตอนนี้ถ้าใครเห็นถึงความน่ารักปนเซ็กซี่ของพลอยแล้วก็ช่วยโหวตให้หน่อยนะคะ ถึงจะไม่เอ็กซ์แตกแต่ก็เซ็กซี่อยู่ค่ะ"


FHM GND 009 ส้มซ่า-มยุรา หลำน้อย เผยว่า "ถ้าเซ็กซี่ล่ะก็ต้องที่ดวงตาคะ จิกสุดๆ เลย (หัวเราะ) เข้ามาได้ถึงรอบ 10 คนสุดท้ายแล้วก็ 70-80% แล้วกับความมั่นใจในรอบตัดสิน ทีแรกไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าจะเข้ามาได้ แต่เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วส้มซ่าก็ทำเต็มที่เลยคะ ใครถูกใจหรือคิดว่าใช่ก็ช่วยโหวตให้ส้มซ่าด้วยนะคะ"


FHM GND 010 เมย์-ดุษณี ดวงพลอย 3 คำนิยาม "เซ็กซี่-ขี้เล่น-เป็นงาน" เผยว่า "ทุกคนที่เคยบอกก็จะบอกว่าเมย์ตัวผอม แต่เป็นคนมีหน้าอกอยู่พอสมควร อีกอย่างก็คือความมั้นใจและกล้าแสดงออกทำให้หลายๆ คนชมว่าเมย์เป็นคนเซ็กซี่ ปีนี้คนสวยๆเยอะนะคะ เมย์ขอแค่ทำให้เต็มที่ก็พอแล้ว ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราด้วย ชอบเมย์ก็โหวตให้ด้วยนะคะ"

สำหรับงานรอบตัดสิน "FHM Girls Next Door 2012 จัดปาร์ตี้ใหญ่สมกับทุกคนรอคอยใน "วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2555" ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ที่ร้าน ROUTE 66

 

10 พ.ค. 55 เวลา 15:54 12,702 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...