แดซอง (Dae Sung) เผยสาเหตุที่ท่านประธานยังฮยอนซอกสั่ง บิ๊กแบ

แดซอง (Dae Sung) เผยสาเหตุที่ท่านประธานยังฮยอนซอกสั่ง บิ๊กแบง แยกวง !
เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2553 เวลา 22:56:07 น.

แดซอง (Dae Sung) เปิดเผยเหตุที่เกือบทำให้วงบิ๊กแบงต้องแตกเหตุจากข้อความล้อเล่นที่ส่งกันในกลุ่มสมาชิก

12 มกราคม 2553 ในรายการ SBS 'Strong Heart' แดซองเปิดเผยว่า "มีอยู่วันหนึ่ง คงมินจี แห่ง 2NE1 ส่งข้อความ (SMS) มาหาผมว่า 'พี่คะหนูรักพี่' ในขณะที่เหตุการณ์ในตอนนั้นมันทำให้ผมมึนงงและคิดอะไรไม่ออก ก็มีข้อความเข้ามาจากแทยังว่า 'เราล้อเล่นน่ะ' ครับ" เสริม "และนี่เองเป็นจุดเริ่มต้นของการส่งข้อความล้อเล่นกันภายในสมาชิกวงครับ" เขากล่าว

แดซอง กล่าว "อีกสัปดาห์ถัดมามีข้อความจากซึงรีเข้ามาว่า 'วันนี้ผมไปนอนข้างๆพี่ได้หรือเปล่าครับ' และมันก็เป็นอีกครั้งที่ผมอึ้งตกใจและมึนงงมาก ซึ่งภายหลังผมก็มารู้ว่าจียงแกล้งผมครับ" ในขณะเดียวกัน "เพราะมีข้อความล้อเล่นแบบนี้เข้ามาอยู่ตลอดเวลาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกเริ่มวิกฤติครับ และที่แย่และรุนแรงมากที่สุดคือข้อความล้อเล่นที่บอกว่าให้พวกเราแยกวงกันนี่แหละครับ" เขากล่าว

เขากล่าวถึงสถานการณ์ "คือหลังจากนั้นประมาณ 1 เดือนพวกเราสมาชิกทุกคนในวงก็ได้ข้อความจากท่านประธานยังฮยอนซอกบอกว่า 'ไม่ต้องมีแล้วบิ๊กแบง แยกวงเลย' ตอนนั้นสมาชิกในวงทุกคนช็อคกันมากเลยครับ" ในขณะเดียวกัน "ตอนนั้นพวกเราและผู้จัดการได้มารวมตัวกันปรึกษาปัญหาในเรื่องนี้กันเป็นแบบเรื่องใหญ่มากๆ" เขากล่าวย้อนความหลัง

แดซอง "พวกเราไปหาท่านประธานด้วยกันทั้งหมดครับ พวกเราเดินไปถามเขาว่าเราทำผิดอะไรทำไมถึงต้องแยกวงด้วย ตอนนั้นท่านประธานอึ้งและตกใจไปเลยครับ สุดท้ายจริงๆแล้วมันก็เป็นแค่ข้อความที่ล้อเล่นกันเท่านั้นครับ" เสริม "แม้กระทั่งตอนนี้ยังไม่รู้เลยครับว่าใครเป็นตัวการ" เขากล่าวปิด

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
14 ม.ค. 53 เวลา 15:40 6,744 4
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...