ถูกขังลืม5วัน! น.ศ.มะกัน กินฉี่ตัวเองประทังชีวิต

น.ศ.มะกันซวย ถูกขังลืมไม่ได้รับอาหารและน้ำนานถึง 5 วัน ต้องดื่มฉี่ตัวเองประทังชีวิต จนท.มาพบในสภาพใกล้ตาย มีอาการไตวายเฉียบพลัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (3 พ.ค.) หน่วยปราบปรามยาเสพติดสหรัฐอเมริกา (ดีอีเอ) ออกแถลงขอโทษนายแดเนียล ฉง อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 5 จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย หลังถูกจับกุมพร้อมเพื่อนอีก 8 คน เมื่อ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะขังนายฉงอยู่ในคุกนานถึง 5 วัน ซ้ำร้ายยังไม่ได้รับอาหารและน้ำ จนต้องดื่มปัสสาวะประทังชีวิต

 ทนายความของฉง กล่าวว่า ระหว่างอยู่ในคุก ลูกความไม่มีทั้งอาหารและน้ำ ต้องดื่มฉี่ตนเอง และเริ่มมีอาการประสาทหลอน เพราะสับสนว่ากำลังถูกทิ้งให้ตาย จึงพยายามปลิดชีพด้วยการทุบกระจกแว่นตาตนเองกลืนลงคอ และกรีดแขนตัวเองเป็นข้อความสั่งลาว่า "แม่ ผมขอโทษ" ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาพบในสภาพใกล้ตายและมีอาการไตวายเฉียบพลัน ทั้งที่ทำผิดเพียงเสพกัญชา และไม่มีส่วนรู้เห็นกับอาวุธปืน หรือยาบ้าจำนวน 18,000 เม็ด ที่ถูกพบในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ทนายความของฉง ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายให้ลูกความเป็นจำนวนเงิน 600 ล้านบาท ส่วนเพื่อน อีก 8 คน ที่ถูกจับกุมตัวพร้อมฉง 7 คนถูกส่งไปยังสถานพินิจประจำมลรัฐ อีก 1 คน ถูกปล่อยตัว อย่างไรก็ตาม ดีอีเอขอแสดงแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง รวมถึงขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนายชอง ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อมาตรฐานการทำงานขององค์กร และดีอีเอจะเร่งสืบสวนเพื่อหาสาเหตุของเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด
 

4 พ.ค. 55 เวลา 04:09 2,261 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...