ไม่ขำนะ ผู้ชายโดนบีบเป้าแรงๆ ถึงตายได้

 

  

ไม่ขำนะ ผู้ชายโดนบีบเป้าแรงๆ ถึงตายได้  

เรื่องไม่คาดฝันเรื่องนี้เกิดขึ้นที่เมืองไหโขว่ บนเกาะไห่หนาน เกาะที่ใหญ่ที่สุดทางตอนใต้ของประเทศจีน ผู้เห็นเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ China News 24 ว่าเค้าเห็นผู้หญิงอายุประมาณ 42 ปีขี่รถสกู๊ตเตอร์และพยายามจอดรถที่หน้าร้านของชายผู้โชคร้ายคนนี้ เพื่อไปรับลูกชายในโรงเรียนประถมที่อยู่ใกล้กัน

ชายผู้เป็นเจ้าของร้านเห็นเข้าจึงเดินออกมาบอกว่าจอดรถขวางหน้าร้านไม่ได้ แต่เธอยืนกรานที่จะจอดรถตรงนี้ให้ได้จนทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้นมา เรื่องเริ่มรุนแรงขึ้นถึงขนาดมีการทำร้ายร่างกายกัน ต่อมาผู้หญิงคนนี้ได้ไปตามสามีและน้องชายของเธอมาช่วย พอพวกเค้ามาถึงยังไม่ทันทำอะไร ผู้หญิงคนนี้ก็ฉวยโอกาสที่เจ้าของร้านเผลอ เอามือไปบีบที่ลูกอัณฑะของเค้าอย่างสุดแรงและเป็นเวลานานจนชายเจ้าของร้านล้มลงไปกองกับพื้นด้วยความเจ็บปวด แต่ที่เลวร้ายไปกว่านั้นก็คือชายคนนี้เสียชีวิตค่ะ ใช่แล้วค่ะเค้าเสียชีวิตจากการถูกบีบลูกอัณฑะ แม้ว่าหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มาถึงจุดเกิดเหตุจะพยายามช่วยชีวิตเค้าแต่ก็เปล่าประโยชน์ เค้าถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนแต่หมอก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเค้าได้

หลายคนที่อ่านข่าวนี้คงจะเริ่มสงสัยว่าถ้าผู้ชายโดนบีบเป้าแรงๆและเป็นเวลานานพอจะทำให้ถึงขั้นเสียชีวิตจริงเหรอ และนี่คือคือธิบายจาก Dr. Irwin Goldstein ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะจาก San Diego Sexual Medicine ”ลูกอัณฑะเป็นอวัยวะที่ไวต่อการสัมผัสมาก เมื่อมีแรงบีบมากๆมันก็จะหลั่งสารอดรีนาลีนออกมาเป็นจำนวนมาก tส่วนความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับช่องท้องส่วนล่างและ mesenteric plexus นี่เองเป็นสาเหตุที่ทำให้หยุดกิจกรรมทุกอย่าง ลงไปนอนกองกับพื้นด้วยความจ็บปวด  นอกจากนี้ถ้าแรงบีบนั้นแรงจนทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างมากมากก็อาจนำไปสู่อาการหัวใจวายอย่างเฉียบพลันได้

 

28 เม.ย. 55 เวลา 14:26 6,375 7 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...