หนูน้อยชาวชุมพรเล่นเอานิ้วแหย่รูสายยูติดหนึบเอาไม่ออก-พ่อแม่พาส่งหน่วยกู้ภัยช่วยตัดออก

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 เม.ย. ที่หน่วยกู้ภัยหลังสวน สมาคมพุทธประทีปหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายธวัชชัย อุ่นเจริญ อายุ 30 ปี และ นางเรณู อุ่นเจริญ อายุ 24 ปี สองสามีภรรยา อยู่ห้องไม่มีเลขที่ บ้านหนองปลา หมู่ที่ 4 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพค้าขาย อุ้มร่างของ ดช.เจ้านาย อุ่นเจริญ อายุ 4 ขวบในสภาพน้ำตานองหน้า ร้องโอดโอย ร่างกายอิดโรย พร้อมกับแจ้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหลังสวนว่า ขอให้ช่วยนำเหล็กสายยูสำหรับคล้องกุญแจประตู ที่ติดอยู่นิ้วของน้องเจ้านายออกให้ด้วย


 
เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหลังสวน จึงรีบนำอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ คีม กุญแจ เลื่อยตัดเหล็ก รวมถึง น้ำมันพืช น้ำเปล่า อุปกรณ์แสงสว่าง มาช่วยกันตัดเหล็ก ที่ติดคานิ้วน้องเจ้านาย อย่างทุลักทุเล อีกทั้งไม่สามารถทำด้วยความรุนแรงได้ เนื่องจาก เกรงว่าน้องเจ้านายจะบาดเจ็บมากกว่าที่เป็นอยู่ ในขณะที่นิ้วชี้ของน้องเจ้านายในช่วงบน มีอาการบวมเป่งขึ้นตลอดเวลา จนกระทั่งเวลาผ่านไป ร่วม 1 ชม. จึงสามารถตัดเอาเหล็กสายยูออกจากนิ้วของน้องเจ้านายได้สำเร็จ ท่ามกลางความโล่งใจของพ่อและแม่ต่างพากันขอบคุณ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหลังสวน และ รีบนำน้องเจ้านายไป โรงพยาบาล เพื่อตรวจอาการนิ้วของน้องเจ้านาย

 
นายธวัชชัย เล่าว่า ในช่วงหัวค่ำ เวลาประมาณ 21.30 น.ของคืนเดียวกันหลังจากกลับจากขายของที่ตลาดนัด ก็กลับมาพักผ่อนที่บ้าน ในขณะที่กำลังพักผ่อนก็ ได้ยินเสียงร้องของน้องเจ้านายลูกชายของคนทั้งสองก็รีบวิ่งไปดู พบว่า ที่หน้าห้องภายในบ้าน พบว่า น้องเจ้านายเอานิ้วแหย่เล่นเข้าไปภายในรูของสายยูที่ใช้สำหรับคล้องกุญแจ ซึ่งมีเหล็กสายยู2แผ่นประกบกัน นิ้วของน้องเจ้านายแหย่เข้าไปทั้งสองแผ่น แล้วติดค้างในรูดังกล่าว เมื่อน้องเจ้านายดิ้น ทำให้นิ้วส่วนที่ติดมีอาการบวม ทำให้ไม่สามารถดึงนิ้วออกมาได้ จึงตัดสินใจ ใช้ไขควง ถอดแผ่นสายยู ออกมาจากประตู แล้วรีบนำร่างไปยังหน่วยกู้ภัยหลังสวน เพื่อขอให้ตัดเหล็ก สายยูออกจากนิ้ว จึงขอเตือนว่าให้ระวังลูกหลานเอานิ้วไปผแหย่รูต่างๆอาจเกิดอันตรายได้
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...