สยองโทลล์เวย์! "ไทฟ้า" นักธุรกิจดังบัดดี้ข้าวสาร ซิ่งปอร์เช่ชนแหลกฟอร์จูนเนอร์พ.ต. ดับ 2

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อินทร์เทศ พนักงานสอบสวน(สบ2) งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิต ทางพิเศษ (สน.วิภาวดี) รับแจ้งรถชนกันบนทางด่วนโทลล์เวย์ขาออก แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. ช่วงหน้าหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 
ที่เกิดเหตุช่องทางขวาสุดพบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษข-3333 กทม.จอดอยู่ในสภาพด้านหลังถูชนจนยุบเข้าไปเกือบถึงที่นั่งคนขับ ในที่นั่งคนขับพบศพ.ต.ศักดิภัทร ปทุมารักษ์ บุตรชายนายชาญชัย ปทุมารักษ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย และรมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลกะโหลกเปิด คอหัก

 
ด้านหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ มีรถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อปอร์เช่ สีบรอนซ์เงินทะเบียน กก-911 กทม.อยู่ สภาพจอดขวางอัดอยู่ มีร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างรุนแรงจนด้านหน้ารถพังยับเยิน หลังคาเปิดมีผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ในที่นั่งคนขับ ชื่อ นายไทฟ้า ชยวรประภา อายุ 54 ปี กรรมการผู้จัดการ บ.บั้ดดี้ กรุ๊ป จำกัด และเป็นเจ้าของโรงแรม บั้ดดี้ วิลเลจ ที่ตั้งอยู่ที่ถ.ข้าวสาร อยู่บ้านเลขที่ 33 ซ.ประวิทย์และเพื่อน แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. สภาพศพสวมเสื้อคอโปโลสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าคอหัก กระดูกแขนขาหัก ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ฎว-2188 กทม. จอดอยู่ ด้านหน้ารถถูกชนชนยุบ มีนายอำนาจ กลิ่นอยู่ อายุ 30 ปี คนขับรถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.วิภาวดี ส่วนศพทั้งสองที่อยู่ในรถถูกชนอัดติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายออกจากซากรถ

 
พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ แต่จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าจุดที่ชนครั้งแรกกับจุดที่รถหยุดอยู่ห่างกันถึง 120 เมตร น่าเชื่อว่าก่อนเกิดเหตุรถทั้ง 2 คันน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง โดยเฉพาะรถเก๋งปอร์เช่ เข็มไมล์ของรถค้างอยู่ที่ 280 กม./ชม. อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ประสานขอภาพวงจรปิดจากโทล์เวย์ พร้อมสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...