รูป 5 สาวบอนด์สุดเอ๊กซ์ซ์ซ์...ของ แดเนี่ยล เคร็ก


ภาพยนตร์ ยอดสายลับ พยัคฆ์ร้าย 007 หรือ เจมส์ บอนด์ เข้มข้นขึ้นทุกภาคทุกตอน ล่าสุดมีข่าวแจ้งออกมาว่าภาพยนต์เจมส์บอนด์ ภาค 23 Skyfall พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย จะเปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลกวันที่ 26 ตุลาคม ในอังกฤษ และจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 8 พฤศจิกายน 2012 นี้  หาก คุณเป็นแฟนหนังทริลเลอร์แอ็คชั่นอย่างสายหลับสุดหล่ออย่างเจมส์บอนด์แล้วล่ะ ก็ ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด แต่ก่อนที่คุณจะไปอิ่มเอมกับภาพยนตร์สุดมัน เราขอฉกตัวสาวสวยสุดเซ็กซี่ของแดเนี่ยล เคร็ก ที่รับบทเจมส์ บอนด์ติดต่อกันถึง 3 ภาค มาให้คุณๆ ได้ยลโฉมกัน

Naomie Harris (นาโอมิ แฮรร์ริส)
   
เกิด : 6 กันยายน 1976
   
อายุ : 36 ปี
   
สัดส่วน : 34-26-35

สาวบอนด์ภาคล่าสุด นาโอมิ แฮร์ริส รับบท อีฟ แฟนสาวของเจมส์ บอนด์ ภาค 23 Skyfall พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย ถึงแม้เธอจะเป็นสาวผิวสี แต่ดีกรีนักแสดงไม่แพ้ใคร นาโอมิ แฮรร์รีส เข้าสู่วงการโทรทัศน์และภาพยนตร์ด้วยวัยเพียง 9 ขวบ เธอฝึกฝนและเรียนรู้การแสดง จนเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากการรับบทนักแสดงนำในหนังทริลเลอร์เรื่อง 28 Days Later เมื่อปี 2002 แต่หลายๆ คนอาจจะจำภาพเธอจากหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean ในบทเทีย ดัลม่า ราชินียิปซี และแน่นอนด้วยความสามารถที่เธอสะสมและโลดแล่นในวงการภาพยนตร์มานานกว่า 10 ปี ทำให้นาโอมิ แฮรร์ริส ได้รับเลือกเป็นสาวบอนด์ในที่สุด

 

Berenice Marlohe (เบเรนีซ มาร์โลห์)
   
เกิด : 19 พฤษภาคม 1979
   
อายุ : 33 ปี
   
สัดส่วน : 36.5-25-36.5

เบเรนีซ มาร์โลห์ รับบท เซเวอรีน สาวบอนด์อีกหนึ่งคนในภาคนี้ แค่เห็นรูปร่างหน้าตาของเบเรนีซก็การันตีได้เลยว่าหนุ่มบอนด์นักรักของเรา ต้องหลงเสน่ห์เซเวอรีนอย่างแน่นอน เบเรนีซ มาร์โลห์ เป็นนักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานเริ่มแรกจากละครซีรีย์หลายต่อหลาย เรื่อง เช่น Équipe médicale d'urgence, R.I.S. Police scientifique, Père et Maire(Father and Mayor), Femmes de loi(Women of the Law)และมีผลงานทางจอเงินจากหนังสั้นเรื่อง La discordance ล่าสุดก่อนที่เบเรนีซ จะมารับบทสาวบอนด์เธอฝากผลงานไว้ในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง L'Art de Séduire เมื่อปีก่อน
 

 

 

Tonia Sotiropoulou (โทเนีย โซทีโรโพลู)
   
เกิด : ปี 1987
   
อายุ : 25 ปี
   
สัดส่วน : ไม่เปิดเผยข้อมูล

สาว บอนด์คนล่าสุด โทเนีย โซทีโรโพลู นางแบบนักแสดงสาวชาวกรีซ ที่เคยซดน้ำใบบัวบกแก้ช้ำมาแล้วตอนมาแคสบท เซเวอรีน ผู้หญิงของบอนด์อีกคน แต่คนจะดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่ โทเนีย โซทีโรโพลู ได้รับโอกาสอีกครั้ง ในบทสาวบอนด์คนล่าสุด โทเนียโด่งดังจากผลงานละครซีรีย์ True Love และ Golden Girls หลังจากนั้นเธอย้ายมาลอนดอนเพื่อทำงานกับผู้กำกับหนังอย่าง Martha Fiennes และแน่นอนด้วยความสวยและมากความสามารถของสาวคนนี้ทำให้เธอถูกเลือกให้รับบทเอเลนน่า ในหนังสยองขวัญเรื่อง Berberian Sound Studio
   

 

Olga Kurylenko (โอลกา คูริลเลนโก)
   
เกิด : 14 พฤศจิกายน 1979
   
อายุ : 33 ปี
   
สัดส่วน : 34.5-23.5-35

นักแสดงและนางแบบสาวชาว ยูเครน โอลกา คูริลเลนโก รับบทหญิงสาวของบอนด์เมื่อปี 2008 ในบทบาทของ คามิลล์ ในภาพยนตร์สายลับเจมส์ บอนด์ 007 ตอน Quantum of Solace หรือ “พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก” โอลกา คูริลเลนโก สาวยูเครนที่เข้าสู่วงการแคทวอล์กด้วยวัยเพียง 13 ปี แน่นอนด้วยรูปร่างและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เธอรุ่งโรจน์ในเมืองแฟชั่น อย่างปารีสด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังหลายเล่มอย่าง Glamour, Elle, Madame Figaro, Marie Claire และ Vogue นอกจากนี้เธอยังโลดแล่นอยู่ในจอเงินถึงสิบกว่าปีจากภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น Paris, je t'aime, Le serpent, Hit Man, Tyranny เป็นต้น และในปีหน้าเธอจะมีผลงานที่ร่วมแสดงกับ ทอม ครูซ ให้เราได้ชมกัน

 

 

Eva Green (อีวา กรีน)
   
เกิด : 5 กรกฎาคม 1980
   
อายุ : 32 ปี
   
สัดส่วน : 36-24-35
   

เอวา กาแอล เกรน หรือ อีวา กรีน นักแสดงและนางแบบสาวแดนน้ำหอม ที่มารับบทสาวบอนด์ ในเจมส์ บอนด์ 007 ตอน Casino Royale หรือ “พยัคฆ์ร้ายเดิมพันระห่ำโลก” ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลบาฟต้า ในสาขานักแสดงนำหน้าใหม่ อีวา กรีน เดินตามรอยเท้า มาเลน โจแบ ผู้เป็นมารดาเข้าสู่วงการโดยเข้าศึกษาที่โรงเรียนฝึกการแสดง เซนต์ พอล ในปารีสเป็นเวลา 3 ปี เธอเปิดตัวในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ชุด The Dreamers ในปี 2003 และประสบความสำเร็จอย่างมากจากภาพยตร์เรื่อง Kingdom of Heaven ล่าสุดเธอมีรับบทบาทแม่มดใจร้ายในหนังเรื่อง Dark Shadows ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 10 พ.ค. นี้

 

23 เม.ย. 55 เวลา 21:08 5,168 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...