ภาพที่เห็นมันมีจริงนะ (มีข้อมูลค่ะ)

ในชุด 2 เรือ 2 Furious: แก้มือของนูห์



ใครที่ได้เห็นภาพนี้อาจจะมองว่า "แล้วประเด็นมันอยู่ตรงไหน? ก็แค่เอารูป 2 รูปมารวมกันระหว่างรูปเรือขนน้ำมันขนาดยักษ์กับรูปเมืองเล็กๆเมืองนึงที่ดูสงบดี

แต่ความจริงแล้วมันคือภาพเดียวกันภาพนี้เป็นรูปภาพของเรือ Pasha Bulker เป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากสภาพอากาศที่ย่ำแย่บวกกับกัปตันมัวแต่กินอาหารเช้าด้วยอยู่ -*- ทำให้เรือขึ้นมาเกยตื้นที่ชายฝั่งของออสเตรเลียซึ่งเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวไม่น้อยเลยทีเดียว



ก็ Tasmanian ชัยตอน, ขึ้นรถ



นี่เป็นรูปถ่ายพายุทอร์นาโดที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติซึ่งดูคล้ายภาพแต่งที่ถูกทำขึ้นอย่างในหนังทีวีแต่ถ้าภาพนี้เป็นภาพปลอมงั้นก็คงหมายความว่า National Geographic โกหกเราแล้วล่ะพายุลูกนี้สูง 4,000 ฟุตในแคนซัสรัฐ



แม่, พ่อ, ฉันต้องการให้คุณไปพบกับแฟนของฉันใหม่



ภาพนี้เคยถูกมองว่าเฟคซึ่งดูแล้วมาจากโฆษณาขายของในนิตยสารบางฉบับเกี่ยวกับอะไรซักอย่างนี่แหละ

แต่ความจริงแล้วมันเป็นรูปของหมีที่ชื่อ Brutus และครอบครัวที่ดูแลมันเป็นสัตว์เลี้ยง Brutus เป็นหมีของ Casey ภาพยนตร์นักแสดงจากเรื่อง "สีเทารีบเร่ง" จุดประสงค์หลักของเค้าก็คือต้องการจะแสดงให้เห็นว่าหมียักษ์ไม่ใช่สัตว์กินคนที่อันตรายอย่างที่คิด




ผู้ชนะการเปิด "แถวเป็นของคุณ Mordor" Photoshop Contest



อันที่จริงภาพรูปแบบนี้มีอยู่หลายภาพเลยทีเดียว (จากที่ผมเคยเห็นนะ) ภาพนี้เป็นการเพ้นท์พื้นถนนบริเวณละแวกบ้านของ Edgar Mueller หลอกตาได้เนียนจริงๆ




ซื้อกล้องใหม่ทำไมเมื่อคุณสามารถสายเสียงขกล้องโทรทรรศน์ไปหน้ามือถือของคุณ?



นี่เป็นเลนส์กล้องจริงๆนะครับจากผู้ผลิต Sigma
ว่ากันว่าพวกรับจ้างถ่ายรูปแต่งงานคงไม่ต้องอยู่ในงานแต่งเพื่อถ่ายรูปอีกต่อไปและพวกปาปารัซซีก็ยังสามารถขโมยภาพแต่งด้วยการถ่ายในระยะที่ห่างออกไปถึง 30 ทีเดียวช่วงตึกเลย
ผู้ชายในรูปภาพแค่โพสท่าเอาฮาครับจริงๆแล้วต้องมีขาตั้งด้วย


บนรอยความปลอดภัยของเราจะพบระกาในสัมภาระของคุณ "



ถ้าคุณยังไม่รู้ว่ามันตลกตรงไหนสำหรับภาพข้างบนนี้ซึ่งเป็นภาพจากรายงานสนามบินนานาชาติเบอร์มิงแฮมลองดูตรงข้างล่างซ้ายของกระเป๋าเดินทางสิให้ดีๆ



เอกสารนี้ยังมีอยู่ในเว็บไซต์ของพวกเค้า (ลองดูรายงานของปี 2007-2008)


12 ม.ค. 53 เวลา 10:05 12,058 74 676
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...