คอนเสิร์ต ม่วนกั๋นหน้ากาด ส.บ.ม. Friday Songkran Festival 2012 มหาศุกร์ สนุกสาด

 ส.บ.ม. ชวนวัยรุ่นชุ่มฉ่ำความมันส์ เปียกปอนความสนุก และศุกร์ได้ทุกวัน
ในคอนเสิร์ต ม่วนกั๋นหน้ากาด ส.บ.ม. Friday Songkran Festival 2012 มหาศุกร์ สนุกสาด
“เกรท วรินทร” ควง “โบวี่ อัฐมา” ร่วมรณรงค์ให้วัยรุ่นเล่นสงกรานต์กันอย่างมีน้ำใจด้วยความปลอดภัย

 



    สงกรานต์ปีนี้วัยรุ่นไทยได้เฮกันมันส์สนั่นและชุ่มฉ่ำความสนุกอย่างปลอดภัยกันสามวันติด กับคอนเสิร์ต ม่วนกั๋นหน้ากาด ส.บ.ม. Friday Songkran Festival 2012 มหาศุกร์ สนุกสาด ณ ลานหน้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ จุดเล่นสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ระดมกองทัพศิลปินขวัญใจวัยรุ่นมาสาดความสนุกเต็มอัตราศึก และยังได้สองดาราสุดฮอต เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาร่วมรณรงค์ให้วัยรุ่นไทยเล่นสงกรานต์กันอย่างปลอดภัย เล่นน้ำกันอย่างมีน้ำใจ รู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน และแต่งกายอย่างเหมาะสม จนสงกรานต์ปีนี้วัยรุ่นไทยได้ชื่นฉ่ำทั้งความสนุกและความสุขกันเหมือนเป็นวันศุกร์ทุกวัน


    นอกจากความมันส์ขั้นเทพจากกองทัพศิลปินที่ยกกันมาสาดความสนุกเกือบหมดค่ายสนามหลวงการดนตรี ทั้ง Soulda, Crescendo, Paradox, Good morning, 25 Hours, Zeal, The Bottom Blues, Jetset’er, Tattoo Colour แล้ว ส.บ.ม. ยังปักธงให้สงกรานต์ปีนี้เป็นปีที่วัยรุ่นจะได้เล่นสงกรานต์กันอย่างปลอดภัย เนื่องจากที่ผ่านมามักจะมีข่าวในช่วงสงกรานต์เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตได้ ส.บ.ม. จึงชวนเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ดาราสุดฮอต มาส่งต่อความสุขในวันสงกรานต์ด้วยการร่วมกันรณรงค์ให้วัยรุ่นไทยเล่นสงกรานต์กันอย่างมีน้ำใจ รู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน และแต่งกายด้วยความเหมาะสม ด้วยการเดินแจกเสื้อยืดและผ้าพันคอ ส.บ.ม. ให้วัยรุ่นที่มาร่วมเล่นสงกรานต์ได้สวมใส่เพื่อความปลอดภัย เพื่อให้สงกรานต์ปีนี้เป็นปีเริ่มต้นที่วัยรุ่นไทยจะได้มีความสุขกันอย่างแท้จริง


“สงกรานต์เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข แต่ปีที่ผ่านๆ มา เราจะเห็นว่ามีวัยรุ่นบางคนแต่งตัวไม่เหมาะสม และหนุ่มๆ บางคนก็ฉวยโอกาส ไม่ได้ให้เกียรติผู้หญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควร ทำให้สงกรานต์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ควรจะเป็นเวลาแห่งความสุขกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความทุกข์ สุขก็สุขได้ไม่เต็มที่ ผมและ ส.บ.ม. มีความเป็นห่วงในความสุขของวัยรุ่นไทย จึงอยากเชิญชวนให้สงกรานต์ปีนี้และทุกๆ ปีเป็นสงกรานต์ที่ปลอดภัย เล่นน้ำอย่างมีน้ำใจ รู้จักอภัยให้กันและกัน และแต่งกายอย่างเหมาะสม เพื่อให้สงกรานต์ปีนี้เป็นสงกรานต์ที่ทุกคนมีความสุข ปลอดภัย ไร้ความกังวลอย่างแท้จริงครับ" เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าว
ส่วนโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ สาวฮอตกล่าวว่า “สาวๆ สวยๆ อย่างเราจะเล่นน้ำสงกรานต์ให้สนุกได้ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊เลยค่ะ ที่จริงเทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข การมีความสุขก็ทำให้คนเราดูสวยขึ้นอยู่แล้วค่ะ โบวี่เลยตั้งใจจะเดินแจกเสื้อยืดและผ้าพันคอให้สาวๆ ได้สวมใส่กันจะได้สวยด้วยและปลอดภัยด้วย ส่วนหนุ่มๆ ก็ต้องช่วยกันดูแลสาวๆ ด้วยนะคะ เราจะได้เล่นสงกรานต์กันได้อย่างมีความสุขค่ะ”

 

ติดตามความสนุกที่จะทำให้ทุกวันของคุณสุขได้เหมือนวันศุกร์ที่ Facebook.com/SorBorMore

   

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...