ฮือฮา ! ใบหน้า "พระเยซู" ปรากฏบนหลังปลากระเบน

   เอ เจนซี - สาวอเมริกันรายหนึ่งถ่ายภาพประหลาดคล้ายใบหน้าของพระเยซูคริสต์ปรากฎอยู่บน หลังปลากระเบน ซึ่งมาเกยตื้นบนชายหาดรัฐเซาท์แคโรไลนาของสหรัฐฯ ก่อนถึงเทศกาลอีสเตอร์ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ เพียงไม่กี่วัน
       
       เอริกา เชลต์ วัย 24 ปี อ้างว่า พบซากปลากระเบนซึ่งมีร่องรอยคล้ายใบหน้าของพระเยซูปรากฏอยู่บนหลังของมัน โดยปลาตัวนี้ถูกคลื่นซัดมาเกยตื้นที่ชายหาดแห่งหนึ่ง เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (30)
       
       หนังสือพิมพ์ ดิ ไอร์แลนด์ แพ็กเก็ต อ้างบทสัมภาษณ์ของเชลต์ ว่าซากกระเบนตัวนี้ถูกคลื่นซัดมาติดหาดบนเกาะเจมส์
       
       ครั้งแรกที่เห็นมัน เชลต์เองก็ยังไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่าภาพที่ปรากฏคืออะไร
       
       “ฉันว่ามันเหมือนชายแก่เร่ร่อนที่มีหนวดเครายาว” เธอบอก
       
       “แต่พอเอารูปนี้ไปโพสบนอินสตาแกรม เพื่อนคนหนึ่งก็เข้ามาบอกว่า 'นี่มันหน้าพระเยซูนี่' ฉันก็เลย.. 'เออ จริงด้วย เธอพูดถูก'” เชลต์เผย
       
       หญิงสาวซึ่งเป็นชาวคริสต์คาทอลิกจากเมืองแนชวิลล์ แหล่งกำเนิด “นัน บัน” (ซินนามอนโรลล์ซึ่งมีลวดลายคล้ายใบหน้าแม่ชีเทเรซา) กล่าวว่า เธอไม่คิดว่าใบหน้าบนซากปลากระเบนจะมีความหมายพิเศษอะไร และน่าจะเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า
       
       “แต่ฉันว่ามันก็น่าสนใจอยู่ เพราะใกล้จะถึงเทศกาลอีสเตอร์แล้ว... มันก็เป็นภาพสวยงามที่ปรากฎบนตัวสัตว์ซึ่งไม่เป็นอันตรายกับใคร” เธอเผย
       
       เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับวันพุธรับเถ้า (Ash Wednesday) ชายคนหนึ่งจากเมืองเอสปาโนลา รัฐนิวเม็กซิโก ก็เห็นใบหน้าของพระเยซูคริสต์ปรากฎอยู่บนแป้งทอร์ทิยา      
6 เม.ย. 55 เวลา 02:33 5,204 6 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...